Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 22 Tháng 9 2024, 15:34
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 7 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]
Người gửi Nội dung (Xem: 1658 | Trả lời: 6)
Tiêu đề bài viết: TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT
Gửi bàiĐã gửi: 19 Tháng 12 2010, 09:32
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 52
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Hết Quơ cúp, hết cúp vô địch châu Âu nên dân ghiền đá banh như tui quay qua coi giải vô địch Đông nam Á, còn gọi là Suzuki cúp 2010. Tất nhiên là ủng hộ đội tuyển Việt Nam, dù ủng hộ nhưng thiệt mà nói càng coi càng thấy đội nhà đá dở ẹt. Đá với đội làng nhàng như Miến Điện hoặc Lào, Campuchia thì làm tới bến ăn như ăn gỏi á! mà đá với mấy đội biết đá banh như Mã Lai, Singapore v.v.thì đá như gà mắc tóc chạy vòng vòng. Mới đây thôi bị đội Phi luật Tân chỉ nhập tịch vài cầu thủ châu Âu miệng còn hôi sữa mà đã thua hai bàn trắng không có một trái về xe. Còn trận cuối của vòng bảng phải quyết đấu với Sin., chỉ có thắng mới vô bán kết thì bà độ thắng 1-0, hú hồn hú vía.
Vô bán kết gặp đội Mã Lai trên đất Mã, bị dập hai không trắng, về sân Mỹ Đình được gọi là chảo lửa Mỹ Đình tưởng gở được một bàn danh dự, ai dè lửa bị cái lạnh 14 độ dập nên tắt lửa, thủ hòa 0-0 với Mã và trở thành khán giả coi trận chung kết qua tivi.
Cách đây vài ngày tui có đọc một bài báo, bài đăng nội dung của một Fan hâm mộ tuyển VN. Tay nầy ở Nha Trang viết dạy cho khán giả là phải biết rõ vị trí của mình, vì mình đá banh dĩ nhiên không hay bằng mấy cầu thủ trên sân và về tài huấn luyện sao bằng phù thủy Calisto vậy thì đừng có chê người nầy đá dở người kia đá hay, hay ông huấn luyện viên phải xài chiến thuật nầy không xài chiến thuật kia và anh ta kết luận là khán giả chỉ nên ngồi coi và tiếp lửa cho đội tuyển thôi. Ô hô! Đọc xong tui thấy rõ là tên nầy không biết cái móc xì gì hết mà cũng lên lớp vói khán giả. Bọn tớ mà đá hay, huấn luyện giỏi thì dông vô sân đá rồi, mắc gì ngồi ngoài? Còn việc khen hay chê ông nầy ông nọ dĩ nhiên là quyền của khán giả, nói dẫn ra thì nhiều lắm, nên nghĩ lại nói với kẻ không hiểu thì thà nói với cột điện sướng hơn. Hê hê! Cỡ Messi mà đá lộn xộn còn bị chửi nói gì tới ai!
Quay lại đội tuyển VN, sau khi bị mấy anh Phi dập 2-0, ông Calisto bảo: đội Phi chơi thứ bóng đá phản bóng đá là đem chiếc xe buýt 2 tầng chận trước cầu môn làm mấy tay gà mờ VN đá hỏng vô. Câu nầy nghe quen quen! Bộ ông Calisto không nhớ đội Hy Lạp dành cúp vô địch châu Âu năm 2004 là nhờ hàng phòng thủ chém đinh chặt sắt, hàng tiền vệ đổ bê tông cốt thép làm nản lòng mấy anh tiền đạo châu  sút mỏi cẳng cũng không vô lưới? Hy Lạp canh me anh mê tấn công... chọt một phát vô lưới xong kéo về thủ... là đối thủ có mà ôm thua khóc hận. Khi rinh cúp có ai dám nói Hy Lạp dở không? Rồi tới huấn lyện viên lừng danh thế giới Mourinnho khi đang dẫn dắt đội Inter Milan quất sụm bà chè đội bóng tài hoa Barcelona 3-1 để rinh cái cúp vô địch châu Âu của các câu lạc bộ đầy danh giá vừa rồi cũng bằng chiến thuật trên. Tóm lại không có chiến thuật nào dở cả mà chỉ có đội bóng dở vì không biết đá sao cho thích hợp để mà thắng người ta thôi. Tới trận bán kết lượt đi với Mã Lai, hê hê! VN mình tưởng là chiếu trên hay sao mà chưa gì hết nhào lên tấn công ngay từ đầu gọi là đánh phủ đầu? Mà đâu phải là vì mình hay nên Mã Lai lép vế để phủ đầu đâu à! Chẳng qua họ dụ địch để anh nhào lên có nhiêu bài phơi ra hết. xong qua hiệp hai xì hơi xử đẹp mấy anh luôn bằng hai bàn trắng. Rồi tới trận lượt về đá vô khung thành giống như trả banh về thủ môn nhẹ hiều, không thì bắn chim rầm rầm trớt quớt, xong về nhà coi tivi.
Ông huấn luyện viên quay qua đổ thừa vì mấy cầu thủ đá chính bị chấn thương nên bể rơ. Hi hi! Cha nầy tháng nào cũng lãnh lương mấy chục ngàn đô, giải quốc gia muốn coi trận nào để xem giò cẳng cầu thủ là đều có vé đi coi miễn phí, chuyện chấn thương của cầu thủ là chuyện thường ngày ở huyện. Nhiệm vụ của anh là kiếm cầu thủ dự bị cũng phải như chính thức, nếu có kém hơn thì chút đỉnh thôi, đối đế thì phải có chiến thuật chống trả khi thiếu hụt người đâu có nói tại với bị được? Tóm lại phù thủy hết phép rồi!
Lâu lâu tui đi Bình Dương làm việc trùng lúc khi có đội Bình Dương đá ở sân Gò Đậu tui cũng chun vô coi, thấy có anh cầu thủ nước ngoài đá vai tiền đạo cho đội Bình Dương đã nhập tịch VN đá rất bén. lòng vòng khu cấm địa anh ta sút cái nào ra cái đó thấy mà ham. Người tài như vậy thì không xài, không gọi vô đội tuyển thiệt là uổng, còn nhiều người tài nữa chứ phải là bao nhiêu đó thôi à? Mấy cha quan chức liên đoàn bóng đá VN thì bảo phải giữ "bản sắc bóng đá VN"? Không biết bản sắc bóng đá VN là kiểu gì? Chắc là cái kiểu đá lòng vòng ở vùng trủng bóng đá Đông nam Á nầy mà còn không xong, thua lên thua xuống đó à? Những đội tuyển hùng mạnh trên thế giới, như Pháp chẳng hạn, thử hỏi có bao nhiêu cầu thủ trong đội hình chính của họ là dân Pháp chính gốc? Kể cả đội Đức nữa mà nước nầy kỳ thị khỏi nói, cụm từ dân tộc thượng đẳng là của họ mà tới giờ còn nhập tịch mấy tài năng trẻ nửa thì nói gì vịt đẹt như mình.
Hê hê! Chẳng qua vừa rồi tui bắt độ Việt Nam thua cháy túi nên càm ràm xả xì trét chút xíu, bà con nào không chịu thì bỏ qua, mượn diễn đàn xả chút thôi mà!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT
Gửi bàiĐã gửi: 20 Tháng 12 2010, 08:29
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Sinh nhật: 00-00-0000
Ngày tham gia: 06 Tháng 7 2007, 21:32
Bài viết: 2243
Xem ra BQ rất rành về bóng đá nhỉ? :clap:
Mấy cái vụ này thì sau này tui mù tịt!
:(
Cho tò mò chút được hông? BQ thua độ bóng đã, đã bị mất cái gì dzị??? :mozilla_tongueout:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT
Gửi bàiĐã gửi: 21 Tháng 12 2010, 02:07
Ngoại tuyến
Member III
Member III

Tuổi: 71
Sinh nhật: 01-01-1953
Ngày tham gia: 04 Tháng 6 2010, 00:41
Bài viết: 129
Quốc gia: Canada (ca)
Hello BQ ,
Chuyện dài về bóng đá VN như chuyện " đời cô Lựu " , hết màn nầy sẽ lòi ra màn khác , trong tất cả mọi môn thể thao ( bóng rổ , bóng bầu dục hay bất cứ môn nào có tranh đua thì : Công hay không bằng thủ giỏi...) môn nào cũng vậy , chẳng may bị thua thì đổ lỗi cho huấn luyện viên là dể nhất , chẳng lẽ đổ lỗi cho 11 ông cầu thủ , thôi thì đổ lỗi cho 1 ông dể hơn nếu có đuổi thì cũng đuổi 1 người còn hơn đuổi 11 người .
Bạn ta , càm ràm đi còn mấy ngày nửa là mừng năm mới rồi ....." đón xuân nầy tôi nhớ xuân xưa ..." hay là về nhà thấy xếp rồi :......" thấy em (bên) nầy , tôi nhớ em (bên) kia... TT bây giờ bận lắm ......bạn và tôi là 2 thằng kém may mắn ...kiếp sau nếu có tái sinh mình xin làm cháu ngoại BC để được.....ẳm bồng ...hahahaha.


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT
Gửi bàiĐã gửi: 21 Tháng 12 2010, 05:08
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)
helo anh 88
Anh có thích cái tên "hai cù nèo" mà em sẻ tặng cho anh không? anh lại cù lét, để em cười giữa đêm khuya với cái mơ ước tái sinh "dại khờ" dể sương quá hehehe!

helo bq! bị xui xẻo từ đầu năm đến giờ chưa đã sao mà còn đi cá độ vậy? gần hết năm rồi coi như bạn ta thua độ nầy là cú chót xả xui. Đừng có càm ràm nữa. Bangchu yêu cầu bạn ta viết một bài vui cuối năm, kể chuyện phố phường chuyện mưa nắng, cả bạn có gì vui thì kể luôn cho bangchu cười ké với nha. Mong đó!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT
Gửi bàiĐã gửi: 21 Tháng 12 2010, 21:25
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 18-09-1962
Ngày tham gia: 17 Tháng 8 2008, 06:35
Bài viết: 922
Quốc gia: Vietnam (vn)
Đại ca ơi ! Ước mơ làm ....cháu ngoại chưa " đả " đâu anh ơi .Cháu ngoại chỉ được ẲM BỒNG thôi .Đó mới là ước mơ daị khờ .Còn làm ...CON mới` sướng anh à ! Làm con thì tha hồ dành phần ......với Đại tá .he he he......Còn kiếp sau của SKN xin được ....làm chồng BC .Để xem BC ....NGON như thế nào ??? kha kha kha ......
BC dạo này dù ở trời tây nhưng vẩn luôn là trung tâm điểm quá ta .Ngoài ộng bạn BQ, tui biết còn 1 người nửa đó nha. Vừa nhớ, mà vừa ....hăm he khi BC về tới SG đó .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT
Gửi bàiĐã gửi: 22 Tháng 12 2010, 10:33
Ngoại tuyến
Member III
Member III

Tuổi: 71
Sinh nhật: 01-01-1953
Ngày tham gia: 04 Tháng 6 2010, 00:41
Bài viết: 129
Quốc gia: Canada (ca)
Hello KN ,
Chuẩn bị ....chờ phone ...khi nào BC đến Orlando tụi anh sẽ gọi , đêm hôm anh có phone cho BC ................: chuyện "giàu nghèo" thì ai có số nấy , BC than thở là bây giờ ĐT "giàu nghèo " bất thường .......KN ơi !!! về nhà .....nếu lúc nào thuận tiện thì KN " thỏ thẻ " cùng anh Xã là : anh à !!!! TT nó mách nước cho em , nhưng em thấy cũng đúng , em thấy TT và ĐT rất vui vẽ có lẽ "chúng nó" đang áp dụng phương châm : TRẺ THÌ DÙNG SỨC .............. GIÀ THÌ DÙNG THUỐC ( nếu thấy có công hiệu thì cho anh biết ) .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT
Gửi bàiĐã gửi: 27 Tháng 12 2010, 00:32
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)
Anh 88 voi skn "song kiem hop bich" choc gheo bang chu hen! U cu treu choc di, lau roi ko thay skn vao choi, ko co ai moc ngeo de cuoi. Do cung la nu cuoi tat nien cua nam con cop ma 2 nguoi gui tang bc. Va 2 nguoi cung se lan luot nhan duoc qua nu cuoi tu bc, hay doi day.


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 7 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]

» TẢN MẠN CHÚT CHƠI... XẢ XÌ TRÉT «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 2 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và 2 khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 229 vào ngày 24 Tháng 6 2024, 14:08

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu