Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 22 Tháng 9 2024, 05:53
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» Yêu lắm mùa đông ơi -TT «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 12 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ] Chuyển đến trang 1, 2  Trang kế tiếp
Người gửi Nội dung (Xem: 2567 | Trả lời: 11)
Tiêu đề bài viết: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 11 Tháng 1 2011, 05:34
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Tuyết rơi từ 2 giờ rạng sáng, những bông tuyết rơi ngày càng nhiều. Những bông hoa rơi xuống dịu dàng, yểu điệu như mời gọi " hảy ra đây chơi với mình". Lạnh lắm! lòng nhủ như thế, nhưng vẫn cứ nhìn ra ngoài cửa sổ ít nhiều đắn đo.
Cuối cùng tôi đã ra khỏi nhà, bởi khi nhìn những bông tuyết ngày càng lớn hơn, bay bay như kẹo bông gòn đẹp làm sao. Phía sau nhà tôi là cánh rừng, đã trụi lá từ khi nàng thu lạnh lùng đến rồi đi. Tôi đã từng mỗi ngày của buổi sáng ...lòng thật là thương cảm khi nhìn lá rơi rơi...rồi lại ngẩn ngơ với câu hát " lá trút rơi nhiều đâu phải bởi mùa thu". Luôn thắc mắc tác giả có ý gì khác mà bảo lá rơi ...không phải bởi mùa thu? Mùa thu vừa qua, tôi có ý định rủ anh khám phá cánh rừng đó khi nào rừng thay lá. Tôi chưa thực hiện được. Vậy nên sáng nay tôi quyết đi vào rừng để xem rừng đi đâu về đâu...
Rừng mùa đông được phủ một màu trắng trinh nguyên, những bông tuyết đã ngủ lại trên cành cây trơ lá. Nhìn thật ngoan ngoãn nằm vắt lên từng nhánh cây, như thể gối đầu vào bờ vai của người nó yêu. Cây cũng sẻ hạnh phúc dù chỉ dăm ba ngày nữa tuyết sẻ tan. Mùa đông sẻ lại ra đi với lời ước hẹn của băng giá rét mướt của những bông hoa tuyết.
Tuyết phủ khá là dầy khô và rất xốp, hai tôi đã để dấu lại sau mỗi bước chân, tôi thích thú rằng mình là người đầu tiên có ý tưởng" hâm hâm " khám phá khu rừng mùa đông , ah! có dấu chân của ai từ rừng đi vào nhỉ? nhìn lại đó là dấu chân con mèo, có lẻ là những con mèo đi hoang tìm bạn tình :-sao lại khát tình giữa đêm đông rét mước thế mèo?. Anh bật cười bảo tôi khéo tưởng tượng. Mà đúng không nào, chỉ có tiếng gọi của tình iu mới dũng cảm như thế hiihihi!
Tôi đi anh đi, tôi muốn anh phải đi đúng vào bước chân tôi, để làm gì anh hỏi, chẳng làm gì bởi em thích như vậy đó!
Tôi hăm hở tiến thẳng vào rừng, thỉnh thoảng dừng lại nháy vài pô hình. Đi được khoảng độ 15 phút thôi. Tới đây thì tôi đã thấy một con đường khác, một con đường mà tôi đi đâu cũng đi qua nó trước khi về đến nhà. Vậy mà tôi đã nghỉ nó phải sâu thẳm lắm và phải đi lâu mới hết rừng. Quay trở về với một chút không thỏa mản. Nhưng lại thích thú vì mình đã có một cuộc dạo chơi, không giống như những cuộc dạo chơi khác, mình đã tung tăng trong rừng mùa đông, đùa vui với những bông tuyết mơn man trên môi trên mắt. Nếm một chút tuyết ấy da! tê đầu lưởi cái cảm giác tê tê man mát dể chịu :D , nó đi vào tận trong ngỏ ngách, tôi cảm nhận nó vừa đến trái tim, anh hỏi nó như thế nào? tôi rằng không nhạt như nước đá, mà có vị hơi ngòn ngọt ...ngon như là nụ hôn đầu tiên vậy đó! Với nụ cười hiền anh khẻ nói " nhớ lâu thế cơ àh ". Trên đường về tôi chợt nảy ra ý nghỉ, có nên viết một entry nụ hôn đầu tiên không. Sắp đến lể tình nhân rồi phải viết gì đó kỷ niệm 30 năm "chịu đựng nhau" vào tháng 03 nầy.
Tuyết vẫn còn rơi.... tôi lang thang và mộng mơ... với một mùa đông với nhiều kỷ niệm để thương để nhớ . Đã không biết mình yêu thích mùa đông tự lúc nào nữa. Yêu lắm mùa đông ơi!

Ngày đông của tháng giêng 2011.


Hình ảnh


Hình ảnh


Hình ảnh


Hình ảnh


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 11 Tháng 1 2011, 21:30
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 66
Sinh nhật: 25-01-1958
Ngày tham gia: 13 Tháng 5 2008, 06:06
Bài viết: 1109
Quốc gia: Vietnam (vn)
Hình ảnh trên gợi cho TNP nhiều cảm xúc và hồi ức.
Ngưỡng mộ bà ngoại KHÔNG TUỔI! :ros:
Ngưỡng mộ đôi uyên ương đẹp đôi và hạnh phúc mỹ mãn! :clap: :ros:
Thèm rảnh rỗi đi tung tăng!
Nhớ lại chuyện GIÀ-TRẺ xưa và nay!
Nhớ những suy nghĩ của mình hồi xưa về TÌNH YÊU-HÔN NHÂN!
Thèm rảnh rỗi viết vài bài để chia sẻ.
Chúc BC TT tươi tắn, hồn nhiên, dễ thương, nhân hậu luôn ấm áp trong vòng tay của "một nửa" yêu thương nhé!
:rse:

Hốt một nắm tuyết quăng qua đây đi TT! Ở đây trưa chị Nga phải mở quạt máy nè. :(
ĐẸP LẮM MÙA ĐÔNG ƠI!!!
:clap:


***************************************************
Trong tôi và quanh tôi:
http://phanthingacdct.blogspot.com/
https://www.facebook.com/phanthingacdct


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 12 Tháng 1 2011, 01:45
Ngoại tuyến
Member III
Member III

Tuổi: 71
Sinh nhật: 01-01-1953
Ngày tham gia: 04 Tháng 6 2010, 00:41
Bài viết: 129
Quốc gia: Canada (ca)
Hello BC ,
Hahahaha.....Yeah !!! Mùa đông ở Bắc mỹ đáng yêu lắm......hy vọng BC sẽ ở NC dài dài và đừng bỏ chạy nghen BC . Cùng ĐT !! : có ở xứ lạnh , có tuyết rơi mới thấy bọn đàn ông mình làm được những chuyện mà "quý nàng" không thể nào làm được , hồi còn ở quê nhà có thể ĐT bị " đì " ........qua đây tôi mách cho ĐT một tuyệt chiêu chắc chắn sẽ thắng , hôm nào có tuyết rơi ĐT cùng Nàng thách đấu ( nhớ là tuyết đang rơi à nghe , chớ tuyết rơi hôm qua mà hôm nay thách đấu là nó lạnh teo chớ hỏng phải chơi à ) , ĐT sẽ nói như vầy : Em à !!! hối nào tới giờ cứ thi đua là anh thua em ..... thôi coi như keo nầy là keo cuối , nếu anh thua ... anh sẽ phục em mãi mãi . Nếu "Nàng" OK thì ĐT rủ Nàng ra khu vườn sau nhà " Viết tên mình trên tuyết" ...bảo đảm phe Ta sẽ đại thắng...hahahaha.
Cùng chị TNP !!! Nhìn tuyết rơi thì đẹp lắm nhưng có đi trên tuyết mới thấy cái thú đau thương , qua đây mới biết tại sao đàn bà Bắc mỹ có cái "bàn tọa" vĩ đại ....để nó chịu cái sức nặng khi các nàng bị trượt .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: TT Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 12 Tháng 1 2011, 03:40
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
anh 88 của em,
Em chỉ là loài cỏ xanh trên thảo nguyên mêng mông bát ngát , chứ em không là những cây to... cao vời vợi nghạo nghể sẳn sàng nghênh chiến ... cùng bảo tố cuồng phong.
Loài cỏ nơi thảo nguyên rất mềm mại, luôn lay động nhẹ nhàng chỉ cần một làn gió mơn trớn thoảng qua. Chính vì vậy em (cỏ xanh) vào mùa đông đã biết thân, tìm hơi ấm từ lòng đất để ngủ một giấc dài mùa đông. Anh có nghe Người ta hay ví " hiền như cây cỏ" không? nên em cho rằng gió(đt) không nở thách đấu với loài cỏ non "man dại" như em đâu anh 88 ngây thơ "vô số tội" kia ơi.


tranquangnguyen {L_WROTE}:
Hahahaha.....Yeah !!! Mùa đông ở Bắc mỹ đáng yêu lắm......hy vọng BC sẽ ở NC dài dài và đừng bỏ chạy nghen BC

Yeah! đáng yêu vô cùng, mùa đông người ta tìm hơi ấm cho nhau, giúp cho nhiều cặp đôi ngọt ngào hơn, mùa đông vì sợ lạnh nên cái cảnh "riêng một góc giường" (khi biển nối sóng....) ít xảy ra. Anh có biết bài hát "mùa đông của anh" có một câu :- em hởi em có phải tình băng giá là tình nồng đôi chúng ta :D :rse:
Em yêu mùa đông mờ! Em không bỏ chạy như ai từ Cà ná sang Orlando đâu nhá!
tranquangnguyen {L_WROTE}:
Nhìn tuyết rơi thì đẹp lắm nhưng có đi trên tuyết mới thấy cái thú đau thương , qua đây mới biết tại sao đàn bà Bắc mỹ có cái "bàn tọa" vĩ đại ....để nó chịu cái sức nặng khi các nàng bị trượt .

Em vừa mới trượt hôm nay, vì cái tội nhí nhảnh chạy ra sân. Quên rằng tuyết hôm nay đã đông đá một lớp dầy trên mặt, ê ẩm cái bàn tọa ( đêm nay ngũ kiểu sắp rồi huhuhu!) :(

***
chị Nga, em để dành tuyết và gửi Thích quãng...mang về cho chị nhá!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 15 Tháng 1 2011, 08:28
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 18-09-1962
Ngày tham gia: 17 Tháng 8 2008, 06:35
Bài viết: 922
Quốc gia: Vietnam (vn)
Thícch Đại ca ! Làm gì mà anh được BC khen anh là ...ngây thơ mà ...vô số tội vậy ?Tại TT nói vậy thôi ,chứ em thì thấy anh hiền....nhất chuồng ....chim này .
TT ơi,cỏ tuy có mềm mại thật ,nhưng "túm lại" cỏ GHÊ lắm đó.Cỏ mà chịu mọc thì ...than ôi ...sẻ mọc tùm lùm.Cỏ xanh có khi nào mọc ...tận trời xanh không nhỉ ???


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 16 Tháng 1 2011, 05:57
Ngoại tuyến
Member III
Member III

Tuổi: 71
Sinh nhật: 01-01-1953
Ngày tham gia: 04 Tháng 6 2010, 00:41
Bài viết: 129
Quốc gia: Canada (ca)
Hello BC ,
" .....Tình băng giá là tình nồng hai chúng ta ..." thì không còn là "riêng một góc giường " nữa mà nó sẽ thành
"rung một góc giường" rồi ...nhắc đến một số trích đoạn lời nhạc thì trong năm rồi trên DĐ có mấy bản nhạc gây cho tôi một số ấn tượng khó quên .
* Thứ nhất : bản Mùa thu chết .....nhạc và lời do phù thủy âm nhạc viết nên không chổ chê nhưng có một vài vấn đề làm tôi nghe lùn bùn 2 cái lổ tai ".....mùa thu đã chết đã chết rồi em nhớ cho .....đôi chúng ta sẽ chẳng còn nhìn nhau nữa trên cõi đời nầy....từ nay mãi mãi không thấy nhau ..." tới đây thì OK ...không nhìn nhau nữa thì không thấy nhau ....đúng 100% ..hahaha Rồi cuối cùng ông phán cho một lọạt......rằng ta vẫn chờ em...vẫn chờ ...vẫn chờ đợi em , đã không còn trên cõi đời nầy mà chờ , mà đợi gì nữa mấy cha .
* Thứ hai : Bản If you go away......Bạn ơi bạn !!!! bả đi Mẽo ru con ( cháu ngoại ) tình cũ ...bả đi rồi thì lẽo đẽo phía sau là bản If you go away......if (nếu) cái gì nữa , tại sao không là bản Nghìn trùng xa cách ....bởi vì cuối bài còn có câu " đường dài hạnh phúc cầu chúc cho người " chớ bản If you go away nó có một câu : but if you stay ( nếu em ở lại ) lấy ai làm babysitters ???
* Thứ ba : Bản Như đã dấu yêu ......nói thiệt nghe mấy cha ...không có ca sỹ nào hát hay bằng ca sỹ ở xứ tôi hết , nghe xong nó đã làm sao á , nó " sướng rần người " lận , tôi nghe từng câu , đầu tiên thì người mình thương là number one , rôi hẹn hò đi chơi ....dành hết mùa hè cho nhau ......tới khi tụi nó ghiền nhau thì chúng nó mới biết bên nào cũng có chướng ngại vật ,à!!! thì ra chúng nó trốn " nhà" đi chơi...... Trời ơi tôi ngồi nghe mà tưởng tượng ra cái cảnh một anh dầm mưa chạy từ Thủ đức xuống Bình thạnh lấy cái CD , chắc ảnh cũng " lạnh rần người " chớ hỏng phải chơi à . Nói thiệt nghe mấy cha , có nhiều ca sỹ ca cho tới khi mang kính lảo , rụng răng luôn .....báo chí xụt hoài mà không lên , ca sỹ xứ tôi chỉ cần một bản thôi ....và chỉ một mà thôi..... không cần xụt cũng lên ...mà " lên rần người " luôn .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 16 Tháng 1 2011, 12:14
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 18-09-1962
Ngày tham gia: 17 Tháng 8 2008, 06:35
Bài viết: 922
Quốc gia: Vietnam (vn)
Vừa phải thôi nha Thích đại ca.Bộ thích ...ăn miếng trả miếng hả??? Bộ anh không thèm làm Thích ....Quãng Giửa nửa mà muốn làm ...."thích rần người " phải không ??


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 17 Tháng 1 2011, 01:44
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Bangchu đứng ngoài cuộc nhìn Thích đại ca với Sử em bút chiến với nhau mà cười rần người nè :D . Xin can hai người, bởi mà cứ ăn miếng trả miếng kéo dài, bangchu e ngại có "bảo lửa "nổi lên không dập nổi đâu.
Bang chủ rất thích bài hát Như đã dấu yêu từ lúc chưa chống lầy. Lúc đó có ràng buộc hay chướng ngại gì đâu mà sao thích thế, mỗi khi đi karaoke là yêu cầu skn hát cho nghe. Nhỏ nầy hát nghe buồn rần người lắm ah :D , có dịp về saigon bọn vịt rủ đaica đi hát với nhau thì sẻ biết bạn bạn bangchu hát hay lắm luôn.
Hôm nọ có anh bạn hỏi thăm bangchu qua một người khác, anh ta tưởng tượng cảnh " thanh thảo ru cháu ngoại bằng bài hát ru con tình củ". Hahaha! bangchu có tình củ đâu mà ru. Bangchu đã ru cháu ngoại với bài hát "sao em nở vội lấy chồng" huhuhu!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 17 Tháng 1 2011, 12:29
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 18-09-1962
Ngày tham gia: 17 Tháng 8 2008, 06:35
Bài viết: 922
Quốc gia: Vietnam (vn)
BC TT nè !Thương Thích Đại Ca không hết đó .không hề có "bão lửa" đâu.Mình trùng tên với Thích Đại Ca mà .he he...(tên mà cũng giống nhau .ghét) . có thật là bc không hề có tình xưa nghĩa củ sao ? ( xin đừng nói lái lại nghe .).Bạn mình có cháu ngoại thì ru cháu kiểu gì cũng được .Chỉ có mình con còn nhỏ ,nên hằng đêm khe khẻ ru: hãy ngủ ngủ đi con,mẹ ....ngủ trước nha con .ha ha ha....


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Yêu lắm mùa đông ơi -TT
Gửi bàiĐã gửi: 19 Tháng 1 2011, 03:00
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
hahaha, con chưa ngủ mà mẹ ngủ trước rồi, sử em ơi là sử em. Vậy bạn thung thướng hơn BC rồi đó. Bởi ngày xưa "ham vui" lấy chồng sớm, rồi có cháu ngoại sớm nên giờ mới phải sớm làm babysitters :( Hôm nay chổ mình có tuyết bà ngoại ham vui đã cùng cháu ra nghịch tuyết. Gửi bạn xem nè!

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 12 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ] Chuyển đến trang 1, 2  Trang kế tiếp

» Yêu lắm mùa đông ơi -TT «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 5 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 5 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và 5 khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 229 vào ngày 24 Tháng 6 2024, 14:08

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 5 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu