Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 22 Tháng 9 2024, 11:25
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» Hàng xóm «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 11 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ] Chuyển đến trang 1, 2  Trang kế tiếp
Người gửi Nội dung (Xem: 2642 | Trả lời: 10)
Tiêu đề bài viết: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 26 Tháng 3 2011, 00:13
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 52
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Dạo nầy khó ngủ nên tranh thủ tối ngủ sớm, sáng dậy sớm, trời còn lờ mờ tối chạy ra trước cửa nhà tập thể dục rồi ngó qua nhà hàng xóm đối diện. Vốn là tôi mới có hàng xóm mới, bà nầy mới mua nhà đối diện với nhà tui. Bà nầy không hiểu sao cứ lúc tui ra tập thể dục trước cửa là xách chổi ra quét trước hiên nhà. Rối cái chổ là sáng sớm bà cứ mặc bộ đồ ngủ trong nhà mà không có áo trong và tỉnh queo lui cui, lom khom quét rác, rồi hốt rác mặc xác cái thằng cha hằng xóm đối diện đang quơ tay quơ chân bên kia đường.


Cứ bẹo tới bẹo lui hỏi sao không nhìn? Bởi vậy tui tập thể dục mà mắt mà phần hồn gởi vô chổ khác không. Được vài ngày nhân dịp bà hàng xóm khệ nệ xách cái thùng rác có vẻ nặng để ra lề đường, tui xăng xái qua đường xách giùm. Bà có vẻ cảm động và cảm ơn rối rít, hỏi thăm vài câu xả giao. Tui hỏi thăm dò ông xã đâu mà để cho chị làm mấy việc nặng nhọc như vầy? và được biết là bà hàng xóm đã ly dị chồng. Không biết có mập béo hay sơ múi gì không tự nhiên cái thằng cà chớn trong tui lại khoái trí???

Thiên bất dung gian, hôm xách giùm bà hàng xóm cái thùng rác, vợ tui trong nhà nhìn thấy. Sau đó nàng bắt đầu hạch hỏi đủ điều, ông xớ rớ qua đó làm gì? Chuyện nhà tui sai sao không làm mà thấy người ta là chạy qua xách giùm cái nầy cái nọ và xách bao nhiêu lần rồi? Cái tay nào của ông táy mái, đưa ra cho tui coi, tui oánh cho què tay ??? và nàng thẳng thừng cấm tiệt tui tập thể dục kể từ đây. Thiệt tình oan thị Kính, làm người tốt củng đâu phải dể, thấy phụ nử xách nặng mà làm lơ thì bị mang tiếng là người không ga lăng mà làm người ga lăng là bị huýt còi càm ràm đủ điều. Từ đó sáng tuy dậy sớm, lục đục một chút rồi tính mở cửa hít ít khí trời trong lành là nghe tiếng vợ: "ở trong nhà cho tui nha!" Nàng nói mà đang nằm ngủ, tui đành ngồi sếp re trong góc nhà lắng nghe tiếng chổi quét soàn soạt bên kia đường.

Một hôm, xách xe ra đi làm. Bà hàng xóm đứng bên kia nhà cười tươi như hoa hỏi vói qua:"Ủa? dạo nầy sao không thấy anh tập thể dục?" Tui trả lời nho nhỏ mắt liếc dòm chừng trong nhà: "Hơ! Tại hay bị ngủ quên ấy mà, nên không tập thể dục được" Bà hàng xóm vừa cười, hỏi tiếp: "Nghe nói anh làm điện lực, vậy anh sửa điện được hả? Hôm nào nhờ anh sửa điện bên nhà được hong?" Sửa điện bà thì được, chứ sửa điện nhà bà cho cháy nhà tui đó hả? Tui nghỉ thầm vậy. Mắt liếc vô nhà xong, rồi tui trả lời: "để tui xin phép vợ tui cái đã, Vợ OK thì tui sửa". Bà hàng xóm tròn mắt hỏi: "Sao kỳ vậy?" Bà hỏi tui thì tui hỏi ai bây giờ? Đời người nhiều khi có cơ hội mà không dám nắm bắt, phải chi nhà bà ở xa xa thì tui bắt liền, đằng nầy hết chuyện lại ở sát nhà tui? Thôi đành từ giấc mơ hoa, lo dọt đi làm cho lẹ, chàng ràng một chút vợ nó ngó ra mà thấy thì cầm chắc là bị oánh què tay, bầm mình. Rồ máy xe dông, để lại sau lưng bà hàng xóm phơi phới.

Đường phố đã đầy nhóc xe, chạy xe mà hình bóng bà hàng xóm cứ lởn vởn trong đầu, Thằng cha chồng của bà hàng xóm không biết ra làm sao mà lại ly dị bà vợ phơi phới như vậy? Đột nhiên nghe tiếng quát bên tai: "Ê! cha nội chạy gì kỳ dzậy?" Hết hồn!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 26 Tháng 3 2011, 02:27
Ngoại tuyến
Member IV
Member IV

Sinh nhật: 00-00-0000
Ngày tham gia: 06 Tháng 6 2010, 18:49
Bài viết: 176
BQ ƠI! Đọc bài của BQ xong NQ "mắc cừ" quá đi thôi đã què một chân nằm bệnh viện chưa thấy buồn à định để cô nàng em dâu tôi cho què thêm một lần nữa à .Thôi đừng có mà mơ cô nàng hàng sớm nhé. :rollin: :rollin:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 26 Tháng 3 2011, 02:55
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)
BQ ơi là BQ ơi...!!! dạo nầy vợ cho ăn trúng cái gì mà ...dê thấy ớn vậy ông mèn? bây giờ nhớ lại ...
Bắt đầu ở d.đ nầy BQ viết vài bài ở đây sau đó BC đọc và phản bài lại, dần dần mới biết BQ ở saigon. Rồi một buổi chiều đẹp trời mấy chị vịt được BQ đãi một chầu ở Hồ con rùa. Điểm hẹn ở vòng xoay Hồ con rùa, giờ G. BC tôi đến trước nhất, trong lúc chờ đợi BC tưởng tượng dung nhan BQ đủ kiểu hết.. :D .nghỉ lại người ta biết mặt mình, còn mình hỏng biết người ta. BC nhìn chung quanh xem biết đâu đã có mặt ở đây rồi mà không lên tiếng, 15 phút sau thì có người gọi tôi ( BQ đó sao) tiếp sau đó là mấy con vịt bạn.
Lúc ra về dỉ nhiên bọn tôi "bình loạn" về người bạn mới quen, tôi bảo BQ dể mến vui vẻ.... lúc đó có đứa chen ngang nói một câu giờ mới thấy đúng nè "mặt mủi cũng dể nhìn, nhưng tớ thấy trên trán hắn có con số 35 be..he.."


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 26 Tháng 3 2011, 09:01
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 42
Sinh nhật: 22-09-1982
Ngày tham gia: 01 Tháng 1 2008, 02:07
Bài viết: 998
Quốc gia: United States (us)
:clap: :clap: :clap:
Yêu cầu nho nhỏ : Sau khi có "Cô Hàng Xóm" rồi, hôm nào chú BQ làm tiếp một, hai bài về "Ông Láng Giềng" hay "Anh Phát Thư" đi chú. :mozilla_cool:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 26 Tháng 3 2011, 23:28
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 52
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Hê hê! bangchu nói trật lất rồi. Vợ tui đâu có cho tui ăn trúng giống gì mới dê đâu? mà là má tui nuôi tui cho ăn cái gì mới đúng vì vốn dê từ nhỏ rồi. :rollin:ặc ặc! đàn ông không dê? Dzậy trời sinh quý cô làm gì?
Hê PhuChau! cái vụ "ông láng giềng, ông phát thư " cháu phải đề nghị dì ThanhThao, kimnguyen, Bongdieu, nhaque viết mới đúng, chứ sao lại là chú? :rollin:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 27 Tháng 3 2011, 01:56
Ngoại tuyến
Member IV
Member IV

Sinh nhật: 00-00-0000
Ngày tham gia: 06 Tháng 6 2010, 18:49
Bài viết: 176
Ặc ặc BQ ơi! NQ không thể gặp" ông hàng xóm ,hay ông phát thư được,bởi vì 6 giờ ra khỏi cửa ,ông hàng xóm vẫn còn say ngủ, ra hảng chạy rước cháu túi bụi, tối lại phải mò từng chử tiếng anh vì thế ông hàng xóm không dám để NQ bắt gặp,còn ông phát thư thì trật giờ ,thế là NQ đành vuột cả 2 tay ..hi.hi.... :clap: :lol: :roll:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 27 Tháng 3 2011, 05:18
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 18-09-1962
Ngày tham gia: 17 Tháng 8 2008, 06:35
Bài viết: 922
Quốc gia: Vietnam (vn)
BQ ! thói đời đàn ông sinh ra trên cõi đời này mà ông nào chả có tí ....máu dê trong người ,chẳng qua là có người chưa bộc lộ ra mà thôi .Người ta thường nói : đàn ông nào muốn léng phéng bên ngoài thì đều trước tiên là phải nịnh vợ nhà cho thiệt kỉ .BQ cũng nên như vậy đi ,cứ đến chủ nhật thì đưa tiền cho vợ bảo lả :em cứ đi siêu thị ,thích mua gì cứ mua ,anh ở nhà dọn dẹp nhà cửa ,em yên tâm mà đi .Vậy là khi vợ vừa ....vắng nhà .BQ cứ "xách đồ nghề" qua nhà hàng xóm mà vô tư .....sửa điện .Vẹn cả đôi đường phải không ? Nghỉ bà hàng xóm của BQ cũng thiệt ....loạ .Ra trước sân đứng mà không mặc đủ đồ phụ tùng ,làm BQ không chết đứng như ....Từ Hải là may lắm rồi đó.Nhớ hôm rồi ,NGV về thăm nhà,bọn vịt SG hẹn dẩn anh đi uống cafe,SKN chở NGV ngắm cảnh đường phố SG ,đang chạy thấy có .... 2 chị chạy lướt qua ngoáy nhìn NGV đắm đuối ,khe khẻ nói : eo ơi ,anh giai nhìn đẹp ...lão ghê.SKN tui trợn mắt nói : ( nói trong bụng.he he... ) thôi để ông anh tui yên chị ơi ,mai anh tui đi rồi,hảy để anh ...hạ cánh an toàn về với chị nhà.Chị nhìn kiểu này ,anh tui mai đi chắc sẻ để quên con......tim đó .ha ha ha.( nếu lúc đó NGV 1 mình lang thang ,không biết có giống như tâm trạng cụa BQ không nhỉ ????ôi ! lạy trời .) Củng như Thích Đại Ca ,sau bao năm bôn ba ,ngang dọc ,xách gậy ,xách đạn ( gậy đánh golf,đạn săn bắn nha. ai nghỉ bậy bạ hỏng chịu đâu nha.) đi tứ tung vậy mà khi trở về ...mái nhà xưa ,bên vợ hiền yêu dấu ,thì Thích Đại Ca vẩn còn......y nguyên ( vì vốn dỉ Đại ca Tên là Nguyên mà,và tui cũng vậy ,tui biết nếu tui có lở dại làm gì thì khi tui về nhà ,tui cũng vẩn là ....y nguyên .hi hi hi...)
Ê hê ! BQ khi nào về hưu thì mở quán bán lẩu dê đi .tui nghỉ chắc đắt hàng lắm đó .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 28 Tháng 3 2011, 05:15
Ngoại tuyến
Member III
Member III

Tuổi: 71
Sinh nhật: 01-01-1953
Ngày tham gia: 04 Tháng 6 2010, 00:41
Bài viết: 129
Quốc gia: Canada (ca)
HI KN ,
Nếu có dịp Đại ca về SG ...KN có thể dành một chút thời giờ chở ĐC đi uống cà phê được không ??? Cách đây vài hôm anh có ghé thăm bà Ngoại ( ghé bất ngờ ) , anh phải lái xe trên 8 tiếng để đi thăm Ngoại , thiệt đúng 9 giờ sáng Ngoại còn ngũ , ông Ngoại lo nướng bánh mì cho cháu ngoại đi học , hỏng nhớ cái ông nhạc sĩ nào mà viết nhạc ác thiệt : "...đêm về nghe con khóc vui triền miên...." mà Ngoại vui thiệt ....chúng nó khóc tới 3 giờ sáng , lúc nầy Ngoại đẹp ra phết , cháu sổ sửa mà Ngoại cũng vậy luôn . Anh xin phép "xếp" cho anh được về SG một chuyến , anh nói là : thứ nhất da anh bị dị ứng , nếu có bàn tay lạ mà chà trên lưng anh là anh ngứa cùng mình , thứ hai là mấy cô gái VN bây giờ " mất lịch sự " lắm , anh không thích , bởi vì anh gần 6 bó mà tụi nó chừng 17 hay 18 tuổi mà gọi anh bằng anh nghe chói tai quá . Hai điều trên không đủ sức thuyết phục "xếp" nên : "ngày về quê xa lắc lê thê...." ( Vũ Thành An ) .
KN à ! tập cho ông "xã" đánh golf đi , nếu ông xã KN mà biết chơi golf thì KN đâu có "khổ sở" như bây giờ , chơi golf có 2 cái lợi : Thứ nhất là ông xã KN có thể đổi "gậy" mới bất cứ lúc nào KN muốn , thứ hai chơi golf có 18 lổ , chơi nửa chừng mình có thể tạm ngưng để nghỉ giải lao ... phục hồi sinh lực chơi tiếp lổ kế ...thấy KN khổ Đại ca cũng đau lòng lắm .......ặc....ặc...
Nhớ nghe KN khi nào anh trốn về được thì dẫn anh đi ăn ở Hoàng Yến hay Ngọc Sương cũng được ......hứa nghe .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 29 Tháng 3 2011, 01:38
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)
Sử em,
Cái câu "chết đứng như Từ Hải, để quên con tim " nghe quen quá...nó khiến BC nhớ một người bạn ở saigon.
NGV đẹp và phong độ khiến mấy ẻm ngoái cổ nhìn là tất nhiên. Lo NGV bỏ quên con tim sao, biết đâu chừng lần về nầy ảnh mang đi mấy con tim của người ta đi nữa là :D NGV ơi có không?

Còn về Đại gia Điện BQ đó, theo như lời tâm sự rằng là "nữa cuộc đời sửa điện nhà nước kiêm điện nhà. Thỉnh thoảng xách đồ nghề "mần thêm" kiếm thêm chút của cải dấu riêng là chuyện thường tình thế thôi, cha nào là hỏng muốn có quỷ đen nếu như có cơ hội" . Cái bà hàng xóm đó chỉ là vô tư mát mẻ (vn nóng mà), dòm thì cứ dòm vô tư còn tưởng tượng "điện nước" của ba hàng xóm làm chi. Nhìn cho đã ....vô nhà con mắt lé xẹ vợ thấy, bắt mạch là dính chấu ngay hehehe!
BQ ơi là BQ, cái nầy phải học sách của Đại ca của BC mới được đó, đợi ảnh trốn xếp về vn tôn ảnh làm sư phụ, rồi đại ca tui đưa sách cho học (chỉ chừa trang cuối) đừng ngạc nhiên nhé, trang cuối là của Đại ca tui để dành xài không dạy đâu, chiêu nầy "thâm hậu" lắm! là kinh nghiệm cả đời xách gậy đạn xông pha( sử em đã nói). Nhưng thôi 99 trang là đủ xài òi, ông bạn be...he ơi.

Đại ca, sáng hôm ấy...ngoại đang mơ màng thấy mình đang cởi mây về vn.. thì được gọi dậy ... vừa bất ngờ vừa vui mừng ....cười thầm đúng là đaị ca chuyên làm chuyện bất thình lình...thương đại ca ở cái khoản đó đó! Khen ngoại "đẹp ra phết" chưa kịp nở lổ mủi thì được ăn một quả "sổ sửa" ý nói ngoại bé bự chứ gì? "đêm về nghe con trẻ khóc vui triền miên" hay lắm! ngày thì ngoại dổ cháu ngủ còn tối dổ ông ngoại ngủ (cái nầy vui triền miên nè) vì vậy mà ngủ đến 10 giờ sáng mới dậy nổi.hehe!
Đại ca lái xe tám tiếng ghé thăm ngoạii, tấm chân tình đó đã làm ngoại lưu luyến sau cái vẫy tay tạm biệt. Hy vọng bà ngoại BC gặp ông nội ĐC vào mùa đông năm tới :D
tranquangnguyen {L_WROTE}:
thứ nhất da anh bị dị ứng , nếu có bàn tay lạ mà chà trên lưng anh là anh ngứa cùng mình , thứ hai là mấy cô gái VN bây giờ " mất lịch sự " lắm , anh không thích , bởi vì anh gần 6 bó mà tụi nó chừng 17 hay 18 tuổi mà gọi anh bằng anh nghe chói tai quá

BC cười té ghế nè :rollin: đại ca quên rằng ở Olando đại tẩu với BC đem đại ca lên bàn mổ sao. Khúc nào hơm khúc nào húi BC đây cũng biết chút chút hahahaha!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Hàng xóm
Gửi bàiĐã gửi: 29 Tháng 3 2011, 14:10
Ngoại tuyến
Founder
Founder

Ngày tham gia: 18 Tháng 6 2007, 19:30
Bài viết: 2448
Sử Em,
Hôm đó tại có mấy nàng Vịt Xì Gòn xinh đẹp quá cở thợ mộc nên tội gì anh nhìn người khác. Lở bị mấy nàng bắt gặp thì chỉ có nước đi bộ về nhà. :)

BC ơi!
Hèn chi hành lý của anh nó nặng quá chừng, khi đem vô phi trường họ phải gắn tái nhản "quá tải" màu đỏ tươi. Bây giờ mới hiểu ra là anh đem theo mấy con tim dìa Mỹ.


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 11 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ] Chuyển đến trang 1, 2  Trang kế tiếp

» Hàng xóm «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 0 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 0 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và không có vị khách nào
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 229 vào ngày 24 Tháng 6 2024, 14:08

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 0 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu