Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 01 Tháng 10 2024, 23:25
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» Càm ràm : tháng sáu trời mưa...... «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 6 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]
Người gửi Nội dung (Xem: 1704 | Trả lời: 5)
Tiêu đề bài viết: Càm ràm : tháng sáu trời mưa......
Gửi bàiĐã gửi: 03 Tháng 6 2011, 03:18
Ngoại tuyến
Member III
Member III

Tuổi: 71
Sinh nhật: 01-01-1953
Ngày tham gia: 04 Tháng 6 2010, 00:41
Bài viết: 129
Quốc gia: Canada (ca)

Người tạo chủ đề
Mùa Xuân năm nay kéo dài lâu quá , cả Bắc Mỹ mưa liên tục 10 ngày , tôi nghĩ không ra tại sao ông Nguyên Sa thích mưa như thế........ "trời không mưa , anh cũng lạy trời mưa " rồi ông Ngô Thụy Miên phổ nhạc ..... mưa vừa ngưng vào chiều Chúa Nhật, ngày thứ Hai trời mát..quá đẹp , thứ Ba nóng lên 31 độ C ...... và cái rắc rối bắc đầu từ đây , ngày nắng dân Canadian túa ra đường , bãi biển........nằm tắm nắng . Bọn chúng tôi 8 đứa đi chơi banh , đánh cuộc ăn tối nhưng bất phân thắng bại , trên đường về có 1 thằng đề nghị vô bải cát tắm nắng , nơi nầy phải lột hết quần áo , coi như 100% "uổng trờ" , thằng nào không dám lột thằng đó thua chầu ăn ..... tất cả nhất trí với khuôn mặt hơi ngại ngùng .
Đến bải cát , đậu xe ở xa đi bộ lại nơi lột quần áo , cảnh đầu tiên đập vào mắt tôi là 1 cặp đang cởi đồ bỏ vào ba lô ,mang lên vai leo lên xe đạp chạy ra bãi cát , nói thiệt nghe mấy cha, tôi nhìn thằng trắng ở truồng chạy xe đạp tôi không cười không được ( hy vọng bạn ta cũng vậy ) , ngày xưa các chú , bác thường nói đàn ông như sau : đi thoi , đứng thọt , ngồi thòng.......có lẻ mấy ổng chưa hình dung ra cảnh chạy xe đạp ........Trở lại chuyện chúng tôi , 8 thằng cũng như mọi người lột đồ , cầm quần áo vừa cởi nhưng che phía trước đi xuống bãi cát , tới nơi 8 thằng bổng nhiên nằm xấp hết , chẳng những nằm xấp mà úp mặt xuống cát, cái nầy mới ác , nói chuyện với nhau mà không ngó mặt lên : đây là ý kiến của thằng nào ??? Nằm úp mặt xuống thì nghỉ tầm bậy , bởi vì chung quanh toàn là bọn gái tóc vàng nên súng thằng nào cũng ở tư thế nghêng chiến , bia thì nằm kế bên như củi ...... ( đúng là đồ cúng ) , thôi thì huề đi ăn mình chia đều .
Về nhà ngồi nghiệm lại , nội chiếc xe hơi thôi , mỗi năm họ phải điều chỉnh lại ít nhất vài chục kiểu , còn ông trời sau khi thiết kế xong 2 phái , ổng liệng xuống trần gian rồi không thèm sửa sang cái gì ráo mặc dù ổng biết trật nhưng đã gọi là trời thì phải đúng ...... ổng không công bằng cho đàn ông , thí dụ như bắt khủng bố , chỉ cần kẹp nhẹ thôi là nó khai tuốt luốt ......gặp đối phương nó có ý đồ gì là không thể dấu diếm , nếu (chúng) tôi được phép hỏi 1 lần và chỉ 1 mà thôi thì tôi sẽ hỏi :
- Khi Ngài tạo mẫu ra phái nử , Ngài có ý gì ???
* Ý ngươi muốn chê Ta phải không ?
- Dạ không ? Con chỉ có ý kiến .
*Ý kiến của ngươi như thế nào ?
-Dạ thưa Ngài , món hàng của Ngài quá nhiều sơ sót .
* Ngươi nói sao ? Ta sơ sót
- Dạ đúng vậy : chẳng hạn như phía trước thì nhô ra , phía sau thì phồng lên , tiền nuôi dưỡng quá cao , thường xuyên dùng sơn mỗi ngày ( son phấn ) , càng già còn phải đi bơm , cắt , hút....., cứ 28 ngày lại nằm ỳ ra không chịu làm việc
* Khoan.....khoan.... nhà ngươi ngưng lại để ta xem lại bảng vẻ .
- Xin Ngài cứ tự nhiên.
*Hahahaha....... những điều nhà ngươi nói đều đúng , sản phẩm của ta có nhiều sơ sót thật đấy nhưng gần 98% đàn ông nhà ngươi cần và đang xài sản phẩm của ta và chính ngươi còn muốn kiếm thêm , có phải không ?
- Dạ thưa không ?
* Hôm về VN , ngươi cùng xếp và bọn Vịt SG đi Bình quới , ngươi cho chúng nó ăn gì mà cả bọn bị bệnh ?
- Dạ , bởi vì đi tàu về nên gió sông làm bọn Vịt và xếp của con say sóng , con là đứa cực nhứt hôm đó .
* Ngươi làm gì mà than cực .
- Dạ ......con phải cạo gió cho từng đứa một , cả xếp con nửa .
* Thế à !!!! ặc....ặc....ặc .
- Dạ Ngài đã nghỉ oan cho con , con đã hứa với xếp con rồi , kiếp nầy con chỉ " một cõi đi về " mà thôi .
* À!! ta hiểu ý nhà ngươi rồi , "một cõi đi về" là cõi riêng của nhà ngươi phải không ???
- Dạ , chỉ có Ngài mới nhìn thấu được lòng con , xin Ngài kín miệng dùm ............con đội ơn Ngài .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Càm ràm : tháng sáu trời mưa......
Gửi bàiĐã gửi: 03 Tháng 6 2011, 05:04
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)
quạc ..quạc.. quạc!!!
Vịt lùn đã vái rằng bắt đầu ngày 01 tháng sáu vịt ăn chay và ngủ chay cho đến giữa tháng bảy, vái là không nói "bậy bạ" cho hết kỳ chay.... tối nầy đang ngon giấc bổng thấy ngứa tai cực kỳ, thường mà "cực kỳ" như vậy là biết chắc mẻm ai đang nói gì mình...Quả không sai tí nào....
Mô phật cho con xin... ten minutes để con nói chút chíu thôi.
quác quàc quạc...! trời ạ đọc rồi hình dung tranquangnguyen đang trần-như-nhọng (cười lọt giường) :rollin: giữa bải cát trắng thều thào "tình yêu em ơi cút bắt trò chơi, anh sẻ trốn khi em đi tìm" mà ai trốn đâu mà tìm, nhan nhản.. la liệt phơi như củi nhưng mờ là đồ cúng mới ác...hohoho! ăn không được hơi bị ức về nhà vờ hỏi thượng đế ....nhầm lấy cớ chơi quê bọn vịt saigon phải không?
Bớ vịt Bình thạnh! có người "đặc điều" nè....trồi lên phản công đi vịt ơi. Vịt lùn ngủ lại, hẹn ngày mai phản tiếp...
Vịt cổ lùn.


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Càm ràm : tháng sáu trời mưa......
Gửi bàiĐã gửi: 03 Tháng 6 2011, 05:38
Ngoại tuyến
Member V
Member V

Tuổi: 74
Sinh nhật: 00-00-1950
Ngày tham gia: 21 Tháng 11 2007, 12:07
Bài viết: 287
Quốc gia: Vietnam (vn)
Đang bức bối quá chời, từ thể chất tới tinh thần, thèm ra đứng ngoài bờ biển vắng la làng một hơi để giải tỏa. Chợt... mở cái diễn đàn này ra, đọc bài trên của đại gia phở, HH tui ngồi cười khặc khặc 1 mình... như bà khùng... rồi hết bức bối luôn! :clap: :rollin:
Mới hồi nãy, đại gia điện BQ gọi đt cho HH hỏi thăm về diễn đàn, trong đó có câu "anh 88 có càm ràm gì vui vui hông?", HH trả lời "hổng thấy 88 càm ràm gì!", giờ thì HH phải mất công nhắn tin để cập nhật cho BQ mới được! :mozilla_tongueout:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Càm ràm : tháng sáu trời mưa......
Gửi bàiĐã gửi: 03 Tháng 6 2011, 23:09
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 52
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)
Ặc ặc! tưởng tượng cảnh anh 88 vô bải tắm tiên "cuổng trời" nhìn có mà té giếng. Mấy chổ nầy có cho tiền tui củng không dám vô, cho đứng ngoài nhìn vô thì được. Bàn về sản phẩm thượng đế tạo ra, hồi đó chắc ông trời chưa học vẻ kỷ thuật, dung sai, vật liệu bán thành phẩm, kỷ thuật nhiệt, kỷ thuật điện ...v...v...Nên ổng thực hiện bảng vẻ chỉ bằng cây cọ lông ngựa với mực tàu mài trên nghiêng và vẻ trên bảng vẻ ghép bằng tre chẻ nhỏ không đo đạt kỷ với dung sai 1% mm, không xài tỷ lệ xích thành ra có cái lớn cái nhỏ, cái nhô ra cái thụt vô. Khi ra thành phẩm không thử nghiệm, không lấy thông số kỷ thuật để hoàn thiện và đặc biệt là sản xuất bằng thủ công nên ra hằng loạt sản phẩm không có cái nào giống cái nào. Chỉ có điểm chung là hao nhiên liệu (tiền của đổ vô bao nhiêu củng không đủ, xe hơi nhà lầu, vàng bạc kim cương củng nuốt hết) và nói dai chịu không nổi...v...v...Cái nầy là ổng thành công trong công nghiệp gọi là lắp lẩn. Hu hu! Anh 88 khiếu nại làm sao mà được? Vả lại thế độc quyền có nhiêu xài bi nhiêu, chị Hai mà biết được anh có nước đi bụi.


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Càm ràm : tháng sáu trời mưa......
Gửi bàiĐã gửi: 03 Tháng 6 2011, 23:38
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 18-09-1962
Ngày tham gia: 17 Tháng 8 2008, 06:35
Bài viết: 922
Quốc gia: Vietnam (vn)
BC ơi, làm gì mà sợ Vịt SG quê....vịt SG đang ở chốn phồn hoa náo nhiệt,đông vui ....mà hao.Anh 88 chỉ cần nhìn thấy mấy Vịt trắng phao mềm mại là đả ngả lăn ra.....giãy đành đạch ,sùi bọt mép,miệng thều thào :" CỨU TÔI VỚI (BC đừng có nói láy lại nha. Vì anh 88 chả có gì mà ....coi hết ).Anh 88 ơi ! anh xạo.....bà cố luôn .Cạo gió ư? làm gì cạo gió cả bầy .Chỉ cần 1 vịt....cổ lùn thôi .Anh 88 đả .....Má nhìn không ra rồi ,huống chi cả bầy .Chuyến về Tân Châu kỳ rồi ,anh 88 đả lén đi gặp người yêu củ ,thỏ thẹt nói : tối nay có rảnh nhớ "KIẾM TÔI CHƠI " .Vậy mà .....tội nghiệp ,cả buổi tối ấy có thấy ai ..... "KIẾM " đâu .HA HA HA.....thiện tai ,thiện tai .
BQ ! Làm gì mà nói chi tiết dử vậy ?Thượng đế đả tạo ra san phẫm tuyệt hảo như vậy để đàn ông thưởng thức và .....cung phụng .Sao không cãm ơn trời mà ....lèo bèo vậy ta ?


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: Càm ràm : tháng sáu trời mưa......
Gửi bàiĐã gửi: 04 Tháng 6 2011, 00:09
Ngoại tuyến
Member III
Member III

Tuổi: 71
Sinh nhật: 01-01-1953
Ngày tham gia: 04 Tháng 6 2010, 00:41
Bài viết: 129
Quốc gia: Canada (ca)

Người tạo chủ đề
Hello BQ ,
Đồng ý với bạn hiền 2 tay luôn , về mặt kỷ thuật thì có quá nhiều lỗi nhưng về thương mại thì khỏi chê , hàng vẫn cho ra hằng ngày , thí dụ như : hôm cho KN ra lò .....có thể vì mê nói chuyện nên cuối cùng mấy ổng dư lại một ít bột , không biết để đâu nên cuối cùng ổng đấp vô ở phía sau ....cho nên hôm nay nhìn KN từ phía sau .....tôi muốn hát một câu trong bài "yêu em dài lâu".......em .....anh đã yêu em từ lâu .......em ....anh muốn yêu em (từ) đàng sau....hahahaha.
Không biết tại sao khi nhắc đến đứa em Bình thạnh tôi lại thích nhạc của Đức Huy quá , nào là : như đã dấu yêu , rồi hôm nay : yêu em dài lâu .....


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 6 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]

» Càm ràm : tháng sáu trời mưa...... «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 0 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 0 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và không có vị khách nào
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 229 vào ngày 24 Tháng 6 2024, 14:08

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 0 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu