Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 22 Tháng 9 2024, 10:23
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI! «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 6 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]
Người gửi Nội dung (Xem: 2702 | Trả lời: 5)
Tiêu đề bài viết: QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI!
Gửi bàiĐã gửi: 19 Tháng 10 2012, 12:34
Ngoại tuyến
Member II
Member II

Tuổi: 69
Sinh nhật: 01-01-1955
Ngày tham gia: 29 Tháng 8 2008, 15:43
Bài viết: 91
Quốc gia: Canada (ca)

Người tạo chủ đề
Hôm nay trời mưa và lâu lắm rồi tôi mới dùng Wi-Fi ở quán cà phê, vừa bưng ly càphê về bàn....mở máy lên http://www.tân-chau.com .....rà chuột về DĐ thì........ bàn bên cạnh có một người trung niên đến chào, ông niềm nở một cách dư thừa và nói:
- Tôi biết anh lâu rồi, anh qua đây lâu chưa? Có tính về VN đầu tư không? Ở đây hay về VN dưởng lão? Chung quy ông muốn tôi ủng hộ cho show ca nhạc "Mùa thu ơi" (lại Mùa thu) gây quỷ ......khó khăn lắm tôi mới dứt được câu chuyện của một người vừa nói dai, nói dở ....nói dài.....nay thì gây quỷ cho tên nầy, mai tên kia.....dấu tên làm chi vậy mấy cha......gom lại môt "cục" cho tụi con nhờ....mình biết nhau quá rồi mà.

Nhân tiện tôi cũng cho ông xem DĐ và Tânchâu quê tôi, ặc...ặc...ặc...được dịp tôi "nổ" mùa thu của quê tôi dài lắm.....nè anh trông hình nè ....
- Ồ ...lá ...lá....lá...đẹp quá, mà Tânchâu ở đâu vậy anh? Một quận nhỏ ven biên giới dân số không đông so với nơi khác nhưng nhà thơ thì bao la. Dân quê tôi rất chịu khó sưu tầm nửa chớ bộ, có thể nói là nhà nhà sưu tầm, người người làm thơ .....thiệt làm thơ hông ? Câu thơ Thi xã, con thuyền Nghệ an... "hả"? Thật mà, quê tôi có cá linh ..... mà thôi......tôi có việc phải đi....bye bye ....see you.

Một ngày trời sầu đất thảm, mưa gió lê thê....ra ngoài làm chi cho gặp chuyện tào lao, mấy cha cứ tìm tôi hoài......." Làm sao em biết... cái ví ....không đau".....thôi hỏng ủng hộ nửa đâu. Hôm qua tôi có đọc một bài báo nói về giới Showbiz VN chê trai Việt...ặc...ặc..ặc

Hằng loạt Showbiz Việt lên xe hoa với trai Tây (Hồng Nhung, Đoan Trang, Thúy Vinh, Thu Minh....). Sau đây là những lời đả kích cũng như những lời bênh vực đàn ông Việt, tui dám xía vô tui chết liền:

** Những người đả kích: Michiyo Phạm Ngà (Nữ diển viên múa người Nhật gốc Việt ):-Trai Việt người thì lười làm ăn, ở nhà ăn bám, người thì tối ngày rượu chè, cờ bạc.......người đẹp trai thì bất tài vô dụng, người xấu xí mà có tiền thì khinh người....trai Việt mà có tiền thì nhìn phụ nữ như trò chơi của họ ......cuối cùng cô kết luận: lấy phải một anh Tây nghèo cũng còn sướng hơn lấy chồng giàu Việtnam.

Ca sỹ Đoan trang: "Đàn ông Tây lãng mạn hơn hẳn đàn ông Việt": Khác với đàn ông Việt, đàn ông Tây biết cách thể hiện tình cảm nhiều hơn với người mình yêu....Cũng may cái vung đó rất hợp với cái nồi của tôi.

Người mẫu Mai Khôi: " tôi sẵn sàng theo anh ấy tới chân trời góc bể " .......lần nầy tôi gặp được người hợp với mình nhất từ trước đến giờ, hợp tất cả mọi thứ, chưa có một điểm nào không hợp nhau từ thể xác đến tâm hồn. Tôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang có hạnh phúc.

Music - Box Thúy Vinh: ...."Mong con giống tính quyết đoán, bản lĩnh của bố ".....tôi hạnh phúc vì mình có người chồng biết hy sinh vì gia đình, tôn trọng phụ nữ và thông cảm với người khác.

Ca sỹ Thu Minh: "anh (chú) ấy không thúc ép tôi sinh con"........tôi nhìn thấy anh ấy đúng là hình mẫu người cha của con tôi mà tôi mong đợi, người đàn ông ấy làm tôi nhỏ bé....(đúng 100% Thu Minh 30+ ...lão ấy 60 ).

*** Tôi đã tự ý đục bỏ nhiều đoạn vì quá dài, túm lại thì mấy nàng chân dài nầy rất thuộc 2 câu thơ :
Người đi một nửa (???) ....tôi mất
Một nửa cái.....kia, rửa lại xài.......không như thế thì làm sao mấy nàng so sánh được?

Ý kiến của một nữ sinh viên: "ế chồng cũng không lấy đàn ông Việt ".....cô nầy viết rất nặng lời, mặc dù cô không phải là giới Showbiz hay chân dài ...(như thế thì chân cô không ngắn cũng không dài ).......thú vị hơn nửa là thấy một số đàn ông so sánh rằng, đàn ông Tây có Father Day, còn đàn ông Ta chẳng có ngày gì để tôn vinh ..WOW... Cũng đúng thôi, vì đàn ông Tây họ ra đàn ông, còn đàn ông Ta thì ông chẳng ra ông, bà chẳng ra bà thì tôn vinh cái gì ? Tới đây tôi có chút kiến cò với cô nầy, tôi ở đây lâu tôi hiểu ngày Father Day, tụi Tây nó thôi nhau nhiều quá, con ở với Mẹ, ngày thường Mẹ cấm gặp Cha ......một năm cho gặp một ngày đở ghiền thôi. Thứ hai ngày nầy cũng là ngày đình chiến, Tây nó đánh vợ mỗi ngày, mấy bà sợ quá lập ra ngày nầy cho mấy ông ngưng tay lại một ngày vì có các con về thăm (*).... Cô à ...bên nầy chỉ có già và xấu mới đi lấy Tây, mấy thằng Tây nó ngu bỏ mẹ nó đâu có biết đoán tuổi người mình (bà già 74 bả nói 47 hay là 63 bả nói 36)...... em là sinh viên, theo tôi đoán chắc em xấu lắm, em mặc cảm vì không có con ma nào cua em .... thôi "xin em ngồi yên đấy tôi tìm cuộc tình cho"...... anh sẽ kiếm Tây cho em, hiền hậu, dễ xài, ăn mặc đơn giản, có nước da ngâm như J.Lo, bảo đảm em sẽ vừa ý, anh chỉ cho nè .....ông nầy ở Tây nguyên về, nên mọi người gọi ổng là Tây, ...thôi đi Diễm, dầu với nước trộn chung, quậy hoài thì ok, ngưng tay lại thì dầu ra dầu, nước ra nước......tôi chưa nói đến vấn đề thể xác, thấy con khỉ chưa ??? Lông tụi nó như vậy đó, còn con gái thì Oh...Mama Mia...nằm mà gác đùi mình lên đùi nó như gác lên tờ giấy nhám ( tụi nó wax lông, vài ba ngày mọc ra lỏm chỏm .....yak ...muốn ói)

Và đây những người ủng hộ trai Việt:

* Người mẫu Lý Nhã Kỳ: " trai Tây hay trai Việt không quan trọng".........ở đâu cũng có người nầy người kia,
tốt xấu đều có cả, chính vì thế chúng ta không nên vơ đủa cả nắm đánh giá một điều chưa chắc chắn. Đàn ông
có tốt có giỏi giang là do sự đánh giá từ người phụ nữ của họ ........

* Siêu người mẫu Hà Anh: "trai Tây cũng có người lười biếng "....tôi đã sống ở Pháp và làm việc với họ, tôi thấy họ cũng như chúng ta mà thôi, cũng có người lười biếng sồng nhờ vào phụ cấp xã hội...........

* Người mẫu Thanh Hằng: "tôi hợp với người Việt hơn"........Làm sao tôi nhận xét trường hợp của người khác được......tôi chỉ quan tâm đến việc của tôi là tôi có cảm tình với ai mà thôi. Tuy nhiên, tôi thấy tôi thích hợp với người VIỆT hơn vì có chung cách sống và văn hóa.

Đúng đấy em, cùng văn hóa, tụi mình hẹn hò, gặp nhau xong em ở trần đi về ...."thương nhau cởi áo cho nhau" ...mà, cởi áo tặng anh thì em ở trần đi về là cái chắc.

* Diễn viên Lan Phương: '" ai chê đàn ông Việt là ngu xuẩn"............mỗi người có tính cách và hoàn cảnh khác nhau, vì vậy khi yêu họ cũng khác nhau. Sau 9 năm sống với chồng Tây, ca sỹ Phi Thanh Vân đã chua chát thừa nhận sự sai lầm của mình và chị nói sẽ lấy chồng Việt (ván đã đóng xuồng rồi, có nhổ ra cũng còn dấu đinh em ơi )......

Lâu quá không thấy Vịt lên tiếng ......kể cả BQ.....một con én không thể làm nên mùa Xuân nhưng một con Vịt Bình thạnh hay Vịt Mỹ mà làm tiết canh hay nấu chao thì có khối thằng thèm chảy máu mủi và tức ói máu chớ hỏng phải chơi, phải không bạn Ta BQ ????


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: TT Re: QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI!
Gửi bàiĐã gửi: 20 Tháng 10 2012, 03:45
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)
Đại ca 88 ui, vịt BC đây nè! không lên tiếng cũng phải lên... bởi vì nghe giang hồ (saigon) đồn rằng có ai đó muốn đem vịt saigon làm tiết canh, vịt nấu chao kia kìa!

Nói đến hai món đó thấy thèm lắm luôn, nhất là vịt nấu chao đó nha! Nói về vịt thì ở đâu cũng có, nhưng sao phải là vịt Bình thạnh, rồi còn vịt Mỹ nữa hả đại ca. Anh BQ bảo người ta nói vịt BT là vịt mua ở chợ BT đó, vịt BT béo tốt tiết canh hay nấu chao đều ngon. BC "Ờ ...anh nói vậy còn nghe được chứ mà nói vịt BT không thôi thì coi chừng SKN nó vặt trụi rồi tiết canh anh luôn á....(cười ặc..ặc...) cười thấy ghét! Còn nữa, nấu xong rồi bày ra...đừng có một mình anh nhậu thì chẳng khác nào... trêu tức mấy chiến hửu, nhất là món tiết canh vịt đó.
Con chim én không làm nỗi mùa xuân.. Đại ca nhắc chim én thì BC sẳn đây thắc mắc luôn nè! nào giờ có ai ăn thịt chim én không nhỉ? Còn chim cút thì BC đã có ăn rồi đó, cháo chim cút nấu với đậu xanh là một bài thuốc bổ tùm lum đó nha!

Đại ca à, đọc bài khúc giữa thấy sao mà đại ca toàn là để ý đến mí em "chân dài nói" không thôi. Mấy ẻm nầy phần đông là hướng ngoại hết á, ví lại theo "trào lưu" lấy chồng ngoại (tây) nữa. Cái gì chứ tây tốt (xấu) hay ta tốt (xấu) chẳng biết thế nào đâu. Nhào vô rồi ...hên xui thôi đại ca :D .


Đại ca hởi, khúc trên của bài viết nầy BC hỉnh mủi (đánh hơi) thấy như có mùi "khíu chọ" à nha. Là đại ca hình như hỏng mong thu đến, mà chỉ mong thu đi hay sao í. Theo như đã viết thì mùa thu đến là ví anh đau vì những cái show như là mùa thu ơi .....show mùa thu à... show mùa thu lá bay ...lá vàng bởi mùa thu mà dài thì cái ví của đại ca sẻ tả tơi phải không? :D . Đại ca thiệt là láu cá nha, tân châu quê mình làm gì có mùa thu vậy mà cũng nổ được :D , sao không khoe tân châu mình là xứ lụa là.....sao ko khoe con gái tân châu xinh ...dể thương...hiền lành.... hì hì hì...!

nguyen88tran {L_WROTE}:
Lâu quá không thấy Vịt lên tiếng ......kể cả BQ.....một con én không thể làm nên mùa Xuân nhưng một con Vịt Bình thạnh hay Vịt Mỹ mà làm tiết canh hay nấu chao thì có khối thằng thèm chảy máu mủi và tức ói máu chớ hỏng phải chơi, phải không bạn Ta BQ ????

Trở lại khúc cuối, vịt không quạc quạc...là bởi ngoan ngoản im lặng xem mấy anh chị lớp lớn tìm lại được nhau thấy vui ghê, kế là xem mấy anh chị chơi trò úp lá khoai mở lá cà.. nói nhỏ ĐC nghe, úp mở vài lần là vịt đã biết rồi đó, dể ẹt :) gần ngay trước mắt xa tận chân trời hahaha! Nhắc lại, vịt ngon hơn én là chắc rồi, có ai ăn tiết canh én chưa, có ai bảo đã ăn én nấu chao chưa. Vịt nấu gì cũng ngon cũng thấy thèm hơi bị đúng, nhưng sao thèm chảy máu mủi.. tức gì đó mà hỏi bạn ta BQ là sao..là sao? anh BQ à ơi...anh đâu òi...!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI!
Gửi bàiĐã gửi: 20 Tháng 10 2012, 05:10
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 18-09-1962
Ngày tham gia: 17 Tháng 8 2008, 06:35
Bài viết: 922
Quốc gia: Vietnam (vn)
Đại ca 88 nè, vịt BT đây nè....anh chỉ giỏi nói bằng ...mồm. Khu vực vịt BT ở, nhiều giang hồ lắm đó nha! Cở bự như ông bạn BQ khi đi ngang cầu saigon chỉ có chạy...trối chết. Nếu chạy chậm thì gặp vịt BT thì chỉ có toi mạng già.
Đại ca 88 nếu còn muốn "sống sót" thì anh đừng tưởng tượng món tiết canh vịt. Eo ơi ngon lắm đó. Ngày xưa món nầy bán trên Thanh đa, sau nầy dịch cúm gà nên bị hạn chế rồi.

BC ơi, Đại ca 88 nhắc món tiết canh vịt là đòi xin bọn vịt mình tí huyết có phải không?
Vịt BT cũng giống như BC, thấy mấy anh chị lớp trên vui vẻ quá nên chỉ im lặng đọc bài.
Còn Trà Vinh nếu noi lấy lại tên sẻ là ...Trình Da. Có nghĩa là ..khoe da....khoe thân thể phải không nào? Mấy chị DL, BD, NQ, HM có nghỉ ra câu nói nầy của em không vậy?
xin tì...em đùa tí, mong Trà vinh không giận nhe...he...he.....


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI!
Gửi bàiĐã gửi: 21 Tháng 10 2012, 01:55
Ngoại tuyến
Member II
Member II

Tuổi: 69
Sinh nhật: 01-01-1955
Ngày tham gia: 29 Tháng 8 2008, 15:43
Bài viết: 91
Quốc gia: Canada (ca)

Người tạo chủ đề
SKN + BC ...chờ đấy .. ...hôm nay trời quá đẹp 14 độ C ...ĐC phải đi đánh golf với mấy thằng bạn.....chiều tối về ĐC thanh toán bầy Vịt .....chờ đấy ..."Mặt trận miền Tây chưa yên tỉnh" đâu ????


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI!
Gửi bàiĐã gửi: 21 Tháng 10 2012, 02:21
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Sinh nhật: 00-00-0000
Ngày tham gia: 20 Tháng 6 2010, 09:54
Bài viết: 1058
Vịt SG ơi ! hồm rày trời mưa vịt bị trôi đi ,hôm nay lội trở về rồi hả ,đọc bài của em chị lại cười"múm chi " nửa ,em nói đúng đấy Trình Da ,là lộ thiên mọi người có thể nhìn thấy anh ta là ai :rollin:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI!
Gửi bàiĐã gửi: 21 Tháng 10 2012, 04:04
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 52
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)
Anh 88 chỉ có cái tưởng tượng hay, ở đâu thì có mùa Thu chứ Tân Châu làm gì có mùa Thu? Chỉ có mùa cá linh thôi. Sài gòn tui ở củng vậy chỉ có mùa Thu trong nhạc, trong văn còn giờ là mùa ngập nước. Bangchu Thanh Thảo thắc mắc sao đại gia chỉ để ý tới chân dài? Đã là đại gia thì chỉ để ý chân dài, chứ chân ngắn để ý chi cho mất công còn gì nửa là đại gia? Chân ngắn thì chỉ để "phó thường dân" như tui để ý.
Còn chuyện mí người đẹp chỉ khoái lấy chồng tây? Có em thì lý sự rằng :"chồng tây ga lăng, lãng mạng, rồi không thúc ép đẻ con, cho em tự do...v...v..." và còn chửi đàn ông Việt lười biếng, ăn bám(?)Thật là vô văn hoá,tóm lại là toàn lý sự cùn. Không biết ba của mấy em đó là tây hay ta nhỉ? Muốn lấy tây hay lấy ta sao thì tuỳ vì là quyền tự do của con người nhưng mà không được chửi cha của mình.
Ặc ặc! Đại ca 88 ơi, mình ăn nhậu thịt vịt thứ thiệt, chẳn hạn như cháo vịt BT (Thanh Đa) nhưng toàn bị ngừoi ta nghi oan là nói bậy không à. Bởi vậy mới bị hăm he đủ điều, lần sau khi nhắc về vịt BT hay Mỹ thì anh nhớ chú thích trọng lượng vịt chẳn hạn vịt tàu chừng hơn 1 kg, vịt cổ lùn: 2kg, anh mà quên thì lại bị nghi là vịt 60 kg là bỏ hút nha anh Hai!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 6 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]

» QUÊ TÔI....MÙA THU ƠI! «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 2 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và 2 khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 229 vào ngày 24 Tháng 6 2024, 14:08

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu