Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 28 Tháng 3 2024, 22:59
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» VỊT SAIGON TÁI NGỘ. «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 437 bài viết ] [ 12 tập tin đính kèm ] Chuyển đến trang Trang vừa xem  1 ... 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35 ... 44  Trang kế tiếp
Người gửi Nội dung (Xem: 116391 | Trả lời: 436)
Tiêu đề bài viết: VỊT SAIGON TÁI NGỘ....TÍM BẰNG LĂNG - TÍM BẾN SÔNG QUÊ.
Gửi bàiĐã gửi: 07 Tháng 6 2015, 03:59
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
TÍM BẰNG LĂNG - TÍM BẾN SÔNG QUÊ.

Có một hôm đi hát Karaoke, TT chọn bài TRỞ VỀ DÒNG SÔNG TUỔI THƠ, Và "hét" rất phiêu đến đoạn

......trong tim ai cũng có một dòng sông riêng mình - tim tôi luôn gắn bó với dòng sông tuổi thơ - con sông tôi tắm mát - con sông tôi đã hát.....
...... sông cũng như người ấy - có khi vui buồn có khi hờn ghen chỉ tình yêu tuổi thơ mới thấy - ôi...những con thuyền giấy những năm tuổi thơ đã đi về đâu, để mình tôi nhớ nhung bây giờ...


Khi đó là TT đã ươn ướt con mắt, nhớ lắm! xóm lò bún với những buổi chiều xuống cây cầu ván nhỏ, thích thú nhìn tụi nó nhẩy ầm ầm từ trên mui ghe xuống sông. Dù "chiếc cầu thương nhớ" không còn nhưng bù lại quê mình đã có công viên đẹp, có quán cafe hửu tình nhìn ra bờ sông lồng lộng gió. Có một hôm bạn chở đi ngang bờ kè, nhìn lên thấy trên cao hoa bằng lăng tím nở ngát bầu trời... thích quá đi, ước gì mình có một bông trên tay. Buổi sáng hôm sau từ quán cafe đi ra vịt đồng bổng reo lên:

- T ơi, nhìn kìa cầu được ước thấy nghen!

Bạn chỉ một nhánh bằng lăng xà xuống thấp hoa ơi là hoa. Mà thiệt là ngộ, khi mà có thể hái và có được thứ mình ước thì lại không thích nữa. Những cánh hoa mềm mại màu tím cà lung linh trong nắng hiền lành làm sao, chợt thấy thương mà không nở hái. Khen ai đã nghỉ ra trồng cái màu tím ở bến sông quê, màu của chờ đợi màu của thủy chung.

Lần về quê trước đã gọi là vui, lần nầy còn vui hơn và nhiều bất ngờ thú vị. Đáng để khoe với anh xã rằng mình đã gặp gở nhiều bạn, người quen đã mất liên lạc giờ bổng nhiên xuất hiện. Về quê bận rộn nhất là gặp gở, hẹn hò....hihhii... Không biết nhau thì thôi, đã quen rồi TT luôn cố gắng sắp xếp gặp, mời nhau một ly cafe thơm ngọt - ấm áp tình đồng hương. Vui nhất là đi đâu cũng có lộc ăn, lần nầy cùng mấy bạn ăn đám giổ bác sáu ba của bạn Mỹ Nga. Nhờ vậy mà gặp lại mấy anh chị, người quen ngày xưa thiệt là mừng hết biết.

Tân châu vui như vậy đó....làm sao quên!

------------------
Một nhánh bằng lăng tím rực rở khẻ nghiêng xuống, chào đón người "con gái" phương xa trở về....hihihi.

Hình ảnh



Nhỏ bạn học chung từ mẫu giáo.

Hình ảnh


Cafe Sân vườn.


Hình ảnh

Hoa TI GÔN yêu thích.


Hình ảnh


Chuối nướng ghim, món ăn thiệt là thích ngày còn là học trò.


Hình ảnh

Nhà bạn Mỹ Nga.


Hình ảnh


Hình ảnh


"Trùm ve chai" SKN mời ăn bún cá tân châu, một món ăn không thể nào quên trong mỗi lần về.


Hình ảnh


cafe sáng, quán bờ sông mới mở (phục vụ bị kém)


Hình ảnh


ông bạn học vui tính, đi honda từ saigon về tân châu chỉ để đãi tụi con gái ăn cháo vịt, ngày sau về đãi ăn bún cá (bạn bị tụi con gái trêu chọc, bạn cười hì hì hỏng có giận...)


Hình ảnh

----
TÂN CHÂU 2015


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: VỊT SAIGON TÁI NGỘ...... MÙA CƯỚI.
Gửi bàiĐã gửi: 08 Tháng 6 2015, 17:07
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
MÙA CƯỚI.

Mùa cưới?? bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông giờ có thêm mùa cưới. Mùa cưới, mùa của lứa đôi, của yêu thương "lặn ngợp" trong mật ngọt với những tuần trăng. Nghe nói ngày xưa ông bà mình thường tránh cưới nhau cuối năm vì cho đó là năm cùng tháng hạn. Bây giờ đã khác, cuối năm là tất cả những gì người ta để dành trong một năm về nhiều thứ, để đón nhận cái mới trong năm mới.

Về thăm quê hương vào dịp tết TT sẻ có ít nhất môt tiệc cưới TT tham dự. Điều nầy làm mình vui không ít bởi là làm sao có thể trùng hợp đến vậy. Có một thằng Ku con của bạn đã hỏi "dì ơi tết nầy có dìa không?" (dì chưa biết nữa con trai, mà sao con hỏi vậy) - để con cưới vợ cuối năm có dì ăn cưới con.... hì hì ! ku gãi đầu cười làm mấy dì cười theo.

LỂ TÂN HÔN.

TT ghé qua Long xuyên trước khi về Tân châu, để cùng chung vui đám cưới của con trai anh LV Dũng. Vào tiệc cưới, TT được xếp chung bàn với anh chị em họ con chú bác và cô cậu. Gặp được anh chị trong tiệc cưới là điều mình “lười suy nghỉ” khi trên tay cầm cánh thiệp hồng. Vào phòng đãi tiệc anh Thaily hướng dẫn tt tới bàn rồi thì.... “hét” lên bởi vì quá mừng. Mừng gặp được anh chị từ khi TT lên xe bông cho đến giờ cũng đã 34 năm.

TT: - chị ơi, nhớ hồi nhỏ hai chị em mình thỉnh thoảng “bị” trông chừng nhà nội. Tụi mình sợ ma, từ chạng vạng là ra ngồi ở băng đá trước nhà cho đến ngáp vắn ngáp dài rồi mới dám vào nhà ngủ héng chị (cùng cười ) đó là với chị anh Thaily.

Chị em tíu tít mừng vui đã đời, người em con cô bảo chị đi với em, cậu ta kéo TT đến một bàn người lớn trong dòng họ hai bên rồi “đố” người nầy có biết không. Khẻ nghiêng nhìn một người đang ngồi tỉnh cười cười....trời ơi cô của mình làm sao mà không biết hả??? Cô theo chồng về Tam Bình nên đã không có dịp gặp lại. Hai cô cháu ríu rít kể chuyện ngày TT còn nhỏ, ngày cô còn ở Tân châu vui làm sao. Hẹn với cô lần tới làm một chuyến miệt vườn miền sông nước thật dài hơi... (nhớ nghen con cô chờ!)

Bận rộn gặp gở, chuyện trò với người thân mà không nhìn thấy trong buổi tiệc có nhiều người quen biết khác, để rồi tàn tiệc nghe lời trách mến thương rằng “ biết nhau mà làm lơ “ hihii.

LỂ VU QUY

Những ngày cuối về lại Saigon, cháu bên họ ngoại của TT gã về xóm dưới đó một chút. Nghe cháu gái lấy chồng gần thấy vui vui. Nhớ lại câu hát ru “má ơi đừng gã con xa. Chim kêu vượn hú biết nhà má đâu??? “ cái câu hát đó thật thấm thía khi mà TT đứng trên chuyến phà đêm vào mùa nước lên. Trong tâm trạng đang rất buồn mới vừa tạm biệt ba má để về lại Saigon. Đêm đó mưa gió bảo bùng bổng dưng kéo đến, bầu trời đen như mực tàu, vằn vệt những tia chớp cuồng nộ của trời đất. Một mình sợ hải run rẩy trong lòng, đưa mắt nhìn xuống dòng sông đang thét gào dậy sóng. Lúc đó thầm nói nhất định “ sau nầy con gái mình dứt khoát không gã chồng về chổ phải qua sông qua đò" Vậy đó! cuối cùng con gái mình không phải qua sông mà là vượt đại dương. Ai có thể nói trước được điều gì phải không???

Buổi sáng ở quê ngủ bảnh mắt, bước ra sân vươn vai, vặn vẹo vòng hai cho dãn xương cốt. Chợt con mắt sáng hẳn lên, nhìn qua bên kia đường. Ui mèn ơi! Cổng Vu quy ngộ quá! Cái cổng đã thấy buổi chiều hôm mấy đứa cháu trai lui cui đào xới nơi đó. Với TT là lần đầu thấy cổng Vu quy mang hình dáng quê nhà dể thương như nầy. Thật là sáng tạo, thân chuối với đủng đỉnh đã biết từ xưa, điều thích nhất là hai quày chuối trang trí thay cho bông hoa vải sặc sở. Cổng hoa "chuối" đã tiển chân cháu gái vu quy với một màu xanh mướt mát, vun tràn sức sống và hy vọng, mộc mạc chân quê như tấm lòng cha mẹ.

Tân Châu đã luôn mang đến nhiều điều vui cả buồn đầy bất ngờ, có những tình huống, câu chuyện đầy kịch tính và ngoạn mục của những con người xứ mình. Mọi thứ đều làm nên một nét đặc biệt về nơi chốn và con người.
Tân châu như vậy đó...làm sao quên.





Hình ảnh


Chỉ có đám cưới mới có được tấm ảnh nầy tuy là còn thiếu rất nhiều anh em họ. Hy vọng còn đầy đủ cho những lần gặp gở sau.


Hình ảnh


bên trái- anh chị Tân (chị anh thaily, bên phải Đức Hải, vợ (con cô), hàng đứng sau- bạn, anh LV Dũng, vợ chồng anh Thaily ( nguồn ảnh Tuanly)


Hình ảnh


Hình ảnh[/center

với anh chị năm Phương của anh Thaily

[center]Hình ảnh


có vịt SK Nguyên về Long xuyên cùng TT


Hình ảnh


Không biết trước được mình phải đưa dâu. TT không chuẩn bị áo dài cho truyền thống như các chị. Cái áo dài cách điệu còn sót trong valy, có còn hơn không cũng là "dài" mà. Lúc chộp hình anh họ bên ngoại trêu ầm lên:- trái chuối bên gốc chuối ( Cười mà quê,,hihii)


Hình ảnh


Hình ảnh


Cổng vu quy chuối nầy chắc không lạ với cư dân Tân châu, nhưng nó là cả một sự thích thú lạ mắt với TT.


Hình ảnh


Đám cưới nhà ai đây rồi..??? xe rước dâu đâu trước nhà mình. Sao mà nhớ cái ngày TT lên xe bông với cái tuổi còn dành ăn với em trai.


các món đãi tiệc tự tay các chị và dì mợ nấu.

Hình ảnh



Hình ảnh

Hoa giấy, hoa sứ tuổi thơ tôi ở đó, trời vẫn cứ xanh biêng biếc...


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: VỊT SAIGON TÁI NGỘ.
Gửi bàiĐã gửi: 11 Tháng 6 2015, 20:53
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Sinh nhật: 00-00-0000
Ngày tham gia: 06 Tháng 7 2007, 21:32
Bài viết: 2242
Ôi, những tấm hình thiệt là dễ thương! Nhứt là hình cổng cưới bằng cây lá quê hương!
Cảm ơn bà ngoại trẻ TT nha!

Mừng Việt Dũng - người con trai tài hoa của thấy Lý Mước - và thông gia có dâu hiền rể thảo. :cheer:
Chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc! :rse:


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: VỊT SAIGON TÁI NGỘ.
Gửi bàiĐã gửi: 12 Tháng 6 2015, 13:39
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Sinh nhật: 00-00-0000
Ngày tham gia: 20 Tháng 6 2010, 09:54
Bài viết: 1058
Cám ơn Thảo nhé ! nhờ có em mà chị đã thấy được hình các em ấy, mọi ngươi chỉ thay đổi chút chút nen cũng dễ nhận ra,duy chỉ có chồng của Phương cỏn ốm hơn khi xưa,Dũng thì để râu cho chi cho giống ông cụ vậy :cheer:
Chúc các cháu yêu nhau trọn đời, mãi mãi hạnh phúc ben nhau


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: VỊT SAIGON TÁI NGỘ.
Gửi bàiĐã gửi: 12 Tháng 6 2015, 18:45
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 51
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)
Hi! Bangchu về Quê, chụp hình nhiều quá há! lần đầu tiên tôi nhìn thấy cổng chào của đám vu quy có hai cây chuối với hai buồng chuối bự ở hai bên. Tôi nghỉ hoài mà không hiểu nghĩa của hai buồng chuối, Bangchu có hiểu không? Hiểu thì giải thích giùm nha!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: VỊT SAIGON TÁI NGỘ.
Gửi bàiĐã gửi: 16 Tháng 6 2015, 00:32
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Binhquan mến,
TT về quê được dịp dự đám cưới cháu, vui lắm mà vui lạ hơn là cái cổng Vu quy đó. BQ hỏi hai buồng chuối trang trí ở cổng có nghĩa gì không? TT cũng hỏng biết luôn..hihi. BQ hỏi thì mới suy nghỉ chắc là chúc cho tụi nhỏ dìa với nhau sống hạnh phúc, sinh một đàn con đùm đề như buồng chuối vậy đó. Đùa vui thôi, chứ chắc là trang trí cho đẹp thôi bạn ơi. Còn thì là lần sau về TT hỏi mấy người ở đó xem có nghĩa gì??? ờ mà sao dạo nầy BQ hay thắc mắc nhiều chuyện quá hà!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: VỊT SAIGON TÁI NGỘ......VỊT SAIGON NGÀY ĐÓ VÀ BÂY GIỜ.
Gửi bàiĐã gửi: 16 Tháng 6 2015, 01:52
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
VỊT SAIGON NGÀY ĐÓ VÀ BÂY GIỜ.

Thời gian là cho không, nên thời gian không chờ đợi.

Thời gian đã cho không chúng nó tuổi ngọc ngà hái hoa bắt bướm, cho chúng nó tuổi thanh xuân với những ngày tháng hoa mộng, cho chúng nó tuổi trung niên ngọt ngào nồng ấm cùng gia đình, đến giờ vẫn cho không chúng nó tuổi heo may những phút giây nhàn rổi. Để chúng nó gặp nhau, cùng tíu tít kể chuyện cười đùa, hẹn hò cafe, chia sẻ cho nhau những điều tốt đẹp, góp ý chân tình để cùng nhau đẹp, hạnh phúc, khỏe mạnh yêu đời.
Trong vạn người quen có mấy người thân, chúng nó tất nhiên có giận hờn, trách móc về nhau. Để rồi lúc không gặp nhau lại thấy nhơ... nhớ. Rồi một mình soi bóng ta để thấy lại mình có điều gì đó không phải chăng????, thế là thả giận hờn bay lên.... để rồi một tin nhắn gửi đến nhau " ....có gì vui kể nghe" lại vui lại cười đùa phớ lớ khấy động cái nơi mà chúng nó đến. Vui được là chúng nó vui, đời có bao nhiều mà biểu...chờ. hihihi...


Hình ảnh


Khi xưa ta bé


Hình ảnh


VỊT SAGGON đi chơi Bình Quới 2009


Hình ảnh


VỊT SAIGON đi chơi Vũng Tàu 2015


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: VỊT SAIGON TÁI NGỘ......NGŨ LONG VỊT tụi nó.
Gửi bàiĐã gửi: 20 Tháng 6 2015, 01:48
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
NGŨ LONG VỊT tụi nó.

Lâu rồi..! xàng xê mãi tụi nó mới sắp xếp được vài ngày đi chơi xa. Bởi vài đứa cũng còn ít nhiều bận rộn với gia đình. Tụi nó là Ngũ long vịt, bầy vịt giời lớn lên lấy chồng rồi bay xa, bỏ lại một thị trấn thanh bình hiền hòa tuổi nhỏ.

Quanh năm tụi nó thỉnh thoảng gặp nhau ở một quán cafe, hay một buổi sinh nhật, dịp lể tết hoặc một hai lần đi chơi xa ngoại ô thế thôi. Tính ra cũng là hơi bị ít rồi, với cái tuổi tụi nó bây giờ mỗi đứa có một hoàn cảnh nên thế mà chờ...chờ để thu xếp một chuyến đi "bụi" vài ngày là một thành tích đầu tiên để ngủ long bày trận tiếp cho những lần sau.

Chuyến đi chơi quá là vui ngoài sự tưởng tượng của bầy. Chỉ có tụi nó, năm chậu dã quỳ nở bung hết rồi và đang dần tàn phai cánh cụp. Thì nơi nầy vô tình mà hửu ý đã tưới tắm cho những cánh hoa bừng dậy.

Không nghĩa vụ, không bổn phận, không cơm áo gạo tiền. Những “thứ đó” chung phận với bộ quần áo mặc đi từ nhà, thứ đó đã ở lại lúc tụi nó tuột hết ra như nhộng để mặc vào cái món củn cởn mát mẻ, ơi ới gọi nhau :

- xuống hồ nhanh lên tụi bây ơi! (hí hửng)

Chỉ có tụi nó ở cái hồ trong veo, tha hồ vùng vẩy. Những trò đùa giởn vô tình rờ cam bưởi khiến một đứa la oai oái, những kiểu tạo dáng không đụng hàng của một con vịt sổ sửa nhất bầy, tiếng cười dòn tan đủ để cho một mùa hạ nghiêng xuống, cho nắng chiều ngừng lại, cho cái thanh xuân ở lại với tụi nó vài ngày.

Tụi nó selfie, một ý vui mỗi đứa làm xấu một kiểu. Nhưng mà trời ạ, tụi nó làm xấu nhìn mắc cười quá. Nhìn vào phone 1,2...mãi không đếm được 3, vì tụi nó cười sặc sụa nghã nghiêng thay cho tiếng 3. Muốn có một tấm ảnh độc chiêu tuổi teen phùng mang trợn má, lé móm hô thiệt là không dể với tụi quỷ nầy. Mãi vui nhìn lại mặt trời lặn xuống biển mất rồi, ơi ới gọi nhau:

- Lên bờ nhanh lên tụi bây ơi...! (lớp ngớp ướt sủng chạy như vịt)

Dã quỳ tụi nó ơi, hảy ngủ hạ thu đông, để mùa xuân thức dậy.

Vũng tàu 2015


Hình ảnh



Hình ảnh


Hình ảnh


Hình ảnh


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: VỊT SAIGON TÁI NGỘ.
Gửi bàiĐã gửi: 05 Tháng 7 2015, 18:31
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 51
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)
Hê hê, nhìn ngũ vị huơng vịt hồi nhỏ bụ bẩm quá và tới lúc thành bông Dã quỳ...bụ bẩm còn dữ nữa. Sao Bangchu không đưa hình hồi còn "gái một con" đi Vũng Tàu tắm biển ...coi cho đở ngán. Cám ơn Bangchu đã trả lời thắc mắc của tui nha.


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: VỊT SAIGON TÁI NGỘ.
Gửi bàiĐã gửi: 11 Tháng 9 2015, 04:24
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
BQ mến!

Vẫn cái kiểu chọc ghẹo nầy với bọn vịt tụi tui, nếu mà gặp nhau đầy đủ ngủ vị hương thì anh BQ bị tụi nầy tấn công bằng võ mồm tới tấp. Vẫn cái kiểu nói khích bọn vịt tui để tụi nầy sụp hầm là học chiêu anh bạn già vịt.... kiều nè! ngủ long vịt biết ta biết địch nên không dể bị dụ đâu nghen a BQ.
Vịt SAIGON tái ngộ gián đoạn bị lâu, nên trang nhà được yên ắng thời gian. Giờ vịt lội về lại nơi củ nên sẻ tiếp tục hồi ký những ngày ở quê hương, có chút um xùm, có chút phe phang những cuộc vui ở quê nhà Tân châu. Có chút buồn giận, có chút "bình mực" mọi thứ một chút đó chính là gia vị cho những chuyến đi của vịt lùn về thăm cố hương. BQ chờ xem nhe, trêu chọc gì cũng được, chỉ có mặc cả một điều là có muốn ném đá bọn vịt thì đừng nhe, xin hảy ném cà chua, chỉ cà chua thôi vì vịt tôi cần nó ép lấy nước uống cho da đẹp...hihhii!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 437 bài viết ] [ 12 tập tin đính kèm ] Chuyển đến trang Trang vừa xem  1 ... 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35 ... 44  Trang kế tiếp

» VỊT SAIGON TÁI NGỘ. «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 2 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và 2 khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 189 vào ngày 02 Tháng 1 2023, 21:18

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu