Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 21 Tháng 9 2024, 06:29
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» 7 người đẹp châu Á Thái Bình Dương tại Miss Universe «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 3 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]
Người gửi Nội dung (Xem: 1060 | Trả lời: 2)
Tiêu đề bài viết: 7 người đẹp châu Á Thái Bình Dương tại Miss Universe
Gửi bàiĐã gửi: 23 Tháng 8 2009, 10:31
Ngoại tuyến
Founder
Founder

Ngày tham gia: 18 Tháng 6 2007, 19:30
Bài viết: 2448

Người tạo chủ đề
7 người đẹp Châu Á Thái Bình Dương tại Miss Universe
Sưu tầm


Người đẹp Việt Nam - Võ Hoàng Yến
Võ Hoàng Yến, 20 tuổi, cao 1,79 m số đo 90 - 61 - 91, là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Trong số các người đẹp Việt Nam từng dự thi quốc tế, Hoàng Yến là người được đầu tư tốt nhất. Tuy không có khuôn mặt đẹp nổi trội, nhưng Yến có lợi thế ở kỹ năng catwalk và khả năng trình diễn trước ống kính. Cô luôn thể hiện tinh thần tự tin và vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung trong mọi hoạt động của Miss Universe. Hoàng Yến ngày một tỏa sáng, đặc biệt là trong đêm sơ khảo với phần trình diễn trang phục dạ hội. Tuy nhiên, điểm yếu của Yến là hình thể và nụ cười gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Hình ảnh
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Hoa hậu Trung Quốc - Jingyao Wang
Jingyao Wang 19 tuổi, cao 1,8 m, là một trong những thí sinh cao nổi bật tại cuộc thi năm nay. Jingyao Wang gợi nhớ đến hình ảnh của Trương Tử Lâm tại Miss World 2008. Cao, thanh mảnh với gương mặt đẹp dịu dàng, đậm chất châu Á, Jingyao sở hữu nhiều lợi thế tại Miss Universe 2009. Cô cũng đặc biệt gây ấn tượng tốt trong đêm sơ khảo với bộ trang phục dạ hội thanh tao và những bước chân chuyên nghiệp trong phần trình diễn bikini.

Hình ảnh
Hình ảnh Hình ảnh Hình ảnh

Hoa hậu Australia - Rachael Finch
Người đẹp Australia 21 tuổi, cao 1,76 m, số đo 3 vòng: 86 - 64 - 89. Cô là MC truyền hình kiêm người mẫu nổi tiếng ở xứ sở chuột túi. Không chỉ là thí sinh nổi bật của khu vực, Rachael Finch còn là ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Lợi thế của Rachael nằm ở gương mặt đẹp, ánh mắt hút hồn, nụ cười trẻ thơ, khả năng giao tiếp và sự tự tin trước ống kinh của một MC. Đến nay, Rachael đặc biệt gây ấn tượng mạnh ở sự thông minh, tự nhiên trong clip phỏng vấn thí sinh và vẻ đẹp sang trọng, hiện đại trong đêm trình diễn trang phục dạ hội sơ khảo.

Hình ảnh
Hình ảnh Hình ảnh Hình ảnh

Hoa hậu Indonesia - Zivanna Letisha Siregar
Zivanna Letisha Siregar, 20 tuổi, cao 1,78 m, là sinh viên ngành Kinh tế, Đại học Indonesia. Zivanna từng chiến thắng trong cuộc thi Elite Model Look ở Indonesia và tham dự vào Elite Model Look châu Á Thái Bình Dương tổ chức tại Trung Quốc năm 2006. Zivanna cao, ăn ảnh, sở hữu khuôn mặt đẹp dịu dàng và nụ cười tươi rói. Kiến thức của một sinh viên đại học, khả năng tiếng Anh kết hợp với thân hình của một người mẫu khiến người đẹp Indonesia có thể hoàn toàn tự tin trước các đối thủ khác tại Miss Universe. Trong đêm sơ khảo, Zivanna cũng được đánh giá cao với bộ váy dạ hội xanh lộng lẫy.

Hình ảnh
Hình ảnh Hình ảnh Hình ảnh

Hoa hậu Nhật Bản - Emiri Miyasaka
Emiri 25 tuổi cao 1,71 m, là người mẫu nổi tiếng của Nhật. Trước khi đến với Miss Universe 2009, cô từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 và giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2008. Đại diện Nhật Bản được gọi là "sweet girl" (cô gái ngọt ngào) với gương mặt trẻ thơ và nụ cười với đôi môi cong dễ thương. Emiri nói tiếng Anh rất tốt và có phần phỏng vấn được đánh giá là tự nhiên, hóm hỉnh. Lợi thế của cô là sự đào tạo bài bản của Ines Ligron - giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản - và sự tự tin, ngọt ngào vốn có của người đẹp này.

Tuy nhiên, độ tuổi 25 và chiều cao 1,71 m khó có thể coi là điểm mạnh của Emiri trên con đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu. Ngoài ra, trong đêm sơ khảo, bộ trang phục dạ hội của Emiri gây thất vọng cho người hâm mộ khi nó khiến cô trông thấp đi và có phần đẫy đà trên sân khấu.

Hình ảnh
Hình ảnh Hình ảnh Hình ảnh

Hoa hậu Philippines - Pamela Bianca Manalo
Pamela Bianca 22 tuổi, cao 1,78 m. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành quảng cáo và đang làm việc trong ngành hàng không. Ngoài ra, Bianca còn tham gia trình diễn thời trang, làm MC truyền hình. Người đẹp Philippines được đánh giá là thí sinh triển vọng nhất của khu vực Đông Nam Á. Bianca sinh ra trong một gia đình đẹp truyền thống. Chị gái cô là Hoa hậu Thế giới Philippines, top 10 người đẹp Miss World 2002. Còn cô ruột của Bianca từng lọt vào top 15 Hoa hậu Quốc tế 1986. Tại Miss Universe 2009, Bianca hút hồn người xem bởi nụ cười hiền thục, vóc dáng cân đối và sự tỏa sáng trong phần trình diễn trang phục dạ hội đêm sơ khảo. Bianca đang là niềm hy vọng lớn của người dân Philippines.

Hình ảnh
Hình ảnh Hình ảnh Hình ảnh

Hoa hậu Thái Lan - Chutima Durongdej
Chutima Durongdej, 23 tuổi, cao 1,78 m, là du học sinh tại Anh. Năm 2007, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng Đại học Nottingham. Một năm sau, cô nhận bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại London. Trong thời gian học ở Anh, Chutima từng tham gia cuộc thi Miss London (đoạt Á hậu 2) và Miss Wimbledon (Á hậu 1). Cô cũng lọt vào top 20 cuộc thi Britain's Next Top Model 2006. Gương mặt Chutima không đẹp rực rỡ, nổi bật. Cô có lợi thế về vóc dáng, ngôn ngữ, kinh nghiệm và sự đầu tư kỹ lưỡng. Đến nay, Chutima đã tỏa sáng trong phần thi trang phục dân tộc khi đoạt giải ba và là người đẹp được nhiều thí sinh cảm mến vì thái độ ngọt ngào, thân thiện.

Hình ảnh
Hình ảnh Hình ảnh Hình ảnh


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: 7 người đẹp châu Á Thái Bình Dương tại Miss Universe
Gửi bàiĐã gửi: 24 Tháng 8 2009, 14:30
Ngoại tuyến
Founder
Founder

Ngày tham gia: 18 Tháng 6 2007, 19:30
Bài viết: 2448

Người tạo chủ đề
Miss Venezuela, Stefania Fernandez xinh đẹp và rạng rỡ. Tân Hoa Hậu sẽ tiếp bước đàn chị Dayana Mendoza bắt đầu một năm với những hoạt động từ thiện.

Hình ảnh Hình ảnh


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: BD Re: 7 người đẹp châu Á Thái Bình Dương tại Miss Universe
Gửi bàiĐã gửi: 27 Tháng 8 2009, 19:54
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Sinh nhật: 00-00-0000
Ngày tham gia: 06 Tháng 7 2007, 21:32
Bài viết: 2243
Trong 7 người đẹp trên, BD thích nhứt là cô Pamela Bianca Manalo - Hoa hậu Philippines, nhì là cô Stefania Fernandez (Venezuela).
BD lúc nào cũng mê người đẹp, đặc biệt là người đẹp Châu Á.
Thử nghĩ xem, trong hàng triệu phụ nữ chỉ có một số ít ỏi những người có số đo lý tưởng. Đó vừa là bẩm sinh, vừa là kết quả của sự tập luyện, ai không ngưỡng mộ mới là lạ!
"Nhứt dáng, nhì da", mấy người đẹp đó thì có đủ cả hai! Tòa thiên nhiên "mười phân ven mười" đáng để mọi người chiêm ngưỡng lắm chứ!
Hồi xưa BD rất khó chịu khi thấy ai đó, vô tình hay cố ý, mặc áo hở cổ để hé lộ ... hàng đẹp, lại còn hay nhắc người ta kéo cổ áo lên :lol: Còn bây giờ thấy cảnh đó BD hổng thèm nhắc nữa mà...cũng say sưa chiêm ngưỡng luôn! "Dại gì..." :mozilla_tongueout:
Chắc bà con mình cũng có quan điểm như vậy chứ?


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 3 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]

» 7 người đẹp châu Á Thái Bình Dương tại Miss Universe «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 1 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và chỉ có 1 vị khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 229 vào ngày 24 Tháng 6 2024, 14:08

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 1 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu