Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Trường Trung Học Công Lập Tân Châu

Bay Về Tổ Ấm
Hôm nay, 23 Tháng 9 2024, 23:26
Thời gian được tính theo giờ UTC - 4 Giờ [ Giờ DST ]

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


Trung Học Tân Châu


» vài dòng chuyện CHÍCH chuyện HÍT.. «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 5 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]
Người gửi Nội dung (Xem: 1205 | Trả lời: 4)
Tiêu đề bài viết: vài dòng chuyện CHÍCH chuyện HÍT..
Gửi bàiĐã gửi: 03 Tháng 12 2009, 22:59
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Lại chích ngừa...giờ thì không cần đến đợt chích ngừa như ngày xưa nữa. Mà người ta sẻ chích ngừa dài dài....cho nhiều thứ cúm. Năm nay sang trời tây tôi chích nhiều mủi thuốc kể cả thuốc ngừa. Mủi gần nhất là hôm qua chích cho cúm heo. Mủi thuốc đó làm cho anh xã tôi ngầy ngật vào buổi chiều. Còn tôi thì khỏe re vậy. Tôi so với xã là tôi bao giờ cũng khỏe hơn ổng hết hihi! Buổi sáng con rể đưa đi sẳn tiện lôi cậu em trai đi cho vui, nghe rủ đi chích ngừa thì ok, dăm phút sau gọi lại "thôi, không chích đâu, tôi kỵ cái vụ chích choát gặp cây kim là tôi ớn.." con gái mới nói rằng không chích thì hít nước thuốc...Có hai cái để chọn.
Cái thằng to xác mập béo thế mà chết nhát! tôi nhạo nó. Nó nhún nhún vai cười nhan nhở nói " đâu chỉ có mình tui, thiếu gì cha sợ kim tiêm". Còn tôi cái gì mà nhỏ vào mủi là tôi không thích đâu, chích một phát như kiến cắn là xong. Tới nơi tôi chọn chích còn nó chọn hít...
Nghỉ cũng hay nhỉ? ngày xửa ngày xưa sao người ta không nghỉ ra cái chuyện hít.. hít nầy thì đở cho bọn con nít tụi tôi biết bao nhiêu.
Đầu tháng 11 tôi còn ở Canada người dân cũng đang được chích ngừa. Vì thuốc chưa có nhiều nên ưu tiên chích cho các y bác sỉ bệnh viện trước sau đó mới tới dân. Lại nghỉ tới VN thuốc men thế nào, có đủ thuốc cho dân không nữa. :( Chích ngừa rồi thì yên tâm nhiều lắm! bây giờ có nhiều virus lạ quá đi. Hết cúm gà rồi lại cúm heo không biết bao giờ tới cúm vịt nữa đây. :D Cúm gì thì cúm mong đừng có cúm vịt. Để mấy con vịt cạp cạp cho vui. Trời tây lạnh quá chừng, bầu trời ảm đạm xám xịt mà còn mưa nữa. Tôi bước xuống xe đi như con cúm núm, bởi lạnh quá đi. Lúc nầy tôi đây càng làm tôi nhớ saigon nắng ấm...Chậc châc! tôi lạc đề rồi. Nói chuyện chích chuyện hít mà đem lôi cái niềm nhớ ra đây. Tạm biệt ở đây,có tí rảnh tôi sẻ trở lại .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: nguyên88tran Re: vài dòng chuyện CHÍCH chuyện HÍT..
Gửi bàiĐã gửi: 04 Tháng 12 2009, 11:16
Ngoại tuyến
Member II
Member II

Tuổi: 69
Sinh nhật: 01-01-1955
Ngày tham gia: 29 Tháng 8 2008, 15:43
Bài viết: 91
Quốc gia: Canada (ca)
Hello BC ,
Thế là BC đã chích ngừa cúm heo (H1N1) rồi à, mà BC không nói rỏ chích tay hay chích mông, nếu chích tay thì cánh tay ê ẩm vài ngày như chơi và có thể nóng lạnh cả buổi chiều.
Nhớ chuyện ngày xưa cứ bệnh là ông bà già dẫn đi chích thuốc mà toàn là chích mông mới ác, nghĩ tới bây giờ còn ngán, ngày nay họ phân đều ra: mông, tay, đùi....vì thế cũng đở khổ cho cái mông. Càng nghĩ càng tội nghiệp cho mông, trốn học đi chơi về nhà cũng bị đét vô mông, cách đây gần 20 năm cậu Michael Fay dùng nước sơn xịt vô xe ở Singapore, cậu dùng tay xịt mà cũng bị đét vô mông
(Bush cha có xin và giãm đưọc vài roi), mới đây nhất là cô người mẫu Malaysia uống rượu nơi công cộng, uống bằng mồm mà mông chịu vài roi, trong lúc bước đi, đạp nhầm võ chuối mông lãnh đủ.....đi coi mắt, qua bên đàng gái cũng nhìn vô mông, mà thôi ít ra mình còn có chổ thế mạng (phải không nào SKN) chớ như cô Paris Hilton (trước sau như một) nhìn vô chán chết khàkhàkhà.....lần sau có đi chích ngừa BC nhớ nói rõ ....nếu không ...tôi sẽ phạm tội lạc đề .


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: vài dòng chuyện CHÍCH chuyện HÍT..
Gửi bàiĐã gửi: 05 Tháng 12 2009, 22:22
Ngoại tuyến
Super Member
Super Member

Tuổi: 52
Sinh nhật: 05-09-1972
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2008, 07:30
Bài viết: 1164
Quốc gia: Vietnam (vn)
Chích ngừa thì lâu rồi tôi không có chích choát gì nửa hết, cách đây vài năm có lần bị bệnh vô nhà thương nằm mấy ngày. Một buổi sáng bà y tá tới bảo tui vạch quần cho bả chích thuốc, nhìn ống chích bự quá chừng, hết hồn hỏi bả: " ống chích gì mà bự quá vậy chị?" Bả cười cười bảo đây là máy chích thuốc chứ ống iếc gì, rồi phán cho tui một câu: " Ngày nào ông củng đi chích người ta giờ mới bị chích lại một lần kêu ca cái gì hả?" Tui tắt đài luôn.


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Virus H1R5 Re: vài dòng chuyện CHÍCH chuyện HÍT..
Gửi bàiĐã gửi: 08 Tháng 12 2009, 03:03
Ngoại tuyến
Moderator
Moderator

Tuổi: 62
Sinh nhật: 01-03-1962
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2008, 07:00
Bài viết: 1323
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
BQ
Ai biểu hỏi chi để Y tá đế cho một câu ngẩng tò te vậy bạn ta. Y tá nói vậy chọc ghẹo cái tội "ngây thơ cụ" của bạn ta đó. Cái mặt bạn ta lúc ấy mắc cười lắm nhỉ? Tôi nhớ hình như máy chích thuốc dùng trong việc chích ngừa thì phải. Bởi vì nó không làm trẻ con sợ như nhìn cây kim tiêm.

Anh PHO88 ơi!
nguyen88tran {L_WROTE}:
Càng nghĩ càng tội nghiệp cho mông, trốn học đi chơi về nhà cũng bị đét vô mông

Ngày xưa cũng từng được má đét mông vì cái tội đi dang nắng, dầm mưa. Còn nói tới chích mông thì liên tưởng tới ông thầy chích hồi nhỏ, mà cũng không quên gương mặt thầy chích thuốc và sợ ổng hơn là sợ ba. Lì lợm dang nắng đi chơi về là dọa một câu xanh rờn:- dang nắng đi con, rồi mà đau hén thì chỉ có đi gặp ông chích thuốc nghen!
Chuyện chích ngừa có ai mà chích mông đâu nào, anh PHO88 nầy hỏi cắc cớ quá nha.
À trước khi sang trời tây, TT có nghe được một vài anh bạn bàn về một con virus mới, con nầy nó âm thầm phát bệnh và nhiểm đối với phái nam mà thôi, nhất là đàn ông có gia đình. Mấy anh ấy cũng đang bị lây nhiểm và cũng trong thời gian tự chửa đó.
Vì cũng lo người đàn ông của nhà mình. Găn hỏi mãi nên hỏi mới được nói nhỏ vào tai "là con virus H1R5" thế là thôi. Triệu chứng trước khi có bệnh là hay hát lảm nhảm, tay thì quờ quạng, thích rờ rẩm...nếu như bệnh nặng thì như người mất hồn chứ không mất mạng như H1R1 . Vậy hỏi mấy anh, cả anh PHO88 trong lần về ở saigon cũng hơi lâu đã bị nhiểm "hát một rờ năm chưa? " :D


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Tiêu đề bài viết: Re: vài dòng chuyện CHÍCH chuyện HÍT..
Gửi bàiĐã gửi: 09 Tháng 12 2009, 18:10
Ngoại tuyến
Member II
Member II

Tuổi: 69
Sinh nhật: 01-01-1955
Ngày tham gia: 29 Tháng 8 2008, 15:43
Bài viết: 91
Quốc gia: Canada (ca)
Khàkhàkhàkhà......cái nầy đúng là gió lặn mà cây vẫn còn nhút nhít nè mấy bạn ta, được về VN ăn Tết cổ truyền là quý lắm rồi được voi mà còn đòi........hai bà Trưng nữa sao? (lúc nầy người mẫu cởi voi ngày kỷ niệm hai bà nhìn đả mắt luôn...)
Chuyện là một ông bố có đứa con sắp đi du học, ông dẫn con ra chợ BT mua sắm. Vì sợ lầm giá nên mua món gì ông cũng rờ cũng mó (H1R5) ......ông còn dạy rằng:
- qua bên ấy con phải "nàm" như bố trước khi mua bất kỳ món gì. Một hôm gần đến ngày đi cháu về nhà sớm hơn thường lệ ...bất chợt nhìn thấy...hoảng hồn cháu chạy ra đầu hẽm chận bố "nại":
-Bố ơi !!! hình như bạn bố ( H1R5) đang mua Mẹ ở nhà kìa.......
hahahaha!


Đầu trang
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 5 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]

» vài dòng chuyện CHÍCH chuyện HÍT.. «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 3 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 3 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và 3 khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 229 vào ngày 24 Tháng 6 2024, 14:08

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 3 khách

Thông tin trên được cập nhật trong vòng 5 phút vừa qua
cron
Powered by phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group based on phpBB
Vietnamese translation by nedka
Founded by tranbc | Content © Trường Trung Học Công Lập Tân Châu